Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Trung tâm thương mại mới này do Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đầu tư. Dự án có tên là trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Centre Mall Võ Văn Kiệt), tọa lạc tại số 1466 đường Võ Văn Kiệt, phường 3, quận 6.
Đây là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận 6 và cũng là trung tâm thương mại duy nhất nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với các tỉnh miền Tây.
Centre Mall Võ Văn Kiệt có diện tích sàn xây dựng gần 30.000m2, với quy mô 6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích cho thuê lên đến 15.000m2, cùng với khu siêu thị tự chọn Satramart rộng hơn 1.500m2, biến nơi đây thành trung tâm thương mại lớn nhất hiện nay trong chuỗi hệ thống bán lẻ của Satra.
Theo kế hoạch, trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt sẽ khai trương vào cuối năm nay.
Sáng 30/10, tại buổi lễ ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác chiến lược tại dự án Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt, ông Nguyễn Tuấn - Phó Tổng giám đốc Satra, cho biết đây là trung tâm thương mại thứ ba do Satra đầu tư.
Tính đến nay, một loạt thương hiệu lớn đã đổ về Centre Mall Võ Văn Kiệt như rạp chiếu phim Cinestar, nhà sách Fahasa, Texas Chicken, Nhất Dimsum, Miniso, Mr. DIY, Highlands, Breadtalk, Poseidon, Dooki…
Phó Tổng giám đốc Satra Nguyễn Tuấn cho biết trung tâm thương mại mới này sẽ là không gian mua sắm và giải trí hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân quận 6 và các quận lân cận như quận 8, quận 5, quận 11 và huyện Bình Chánh.
Các ngành hàng chủ lực tại đây bao gồm ẩm thực, giải trí, thời trang, phụ kiện, trang sức, khu vui chơi, siêu thị đa ngành hàng… hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các nhóm khách hàng trẻ và gia đình đến tham quan, mua sắm.
Trung tâm thương mại cũng hướng đến việc phục vụ cộng đồng người Hoa tập trung đông đảo tại quận 6 và quận 5, cũng như những khách hàng muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Trung Hoa, góp phần hỗ trợ quận 6 trong triển khai đề án “Phố đêm Chợ Lớn”, nhằm phát triển các hoạt động kinh tế về đêm, tạo thêm cơ hội vui chơi, giải trí cho cư dân và du khách.
Tính đến nay, các mô hình bán lẻ của “ông lớn” Satra gồm cửa hàng thực phẩm tươi sống Satrafoods, siêu thị Satramart và trung tâm thương mại Satra.
Về mảng trung tâm thương mại, Satra đang có hai trung tâm thương mại là trung tâm thương mại Satra Củ Chi, trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng.
Gần đây, các trung tâm thương mại thuộc Satra đang chuyển mình theo hướng hiện đại như các trung tâm thương mại Aeon, GO! với nhiều thương hiệu lớn để thu hút khách hàng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.