Sản phẩm OCOP TP.HCM chinh phục người tiêu dùng

Hồng Phúc Thứ hai, ngày 21/11/2022 13:14 PM (GMT+7)
Sản phẩm OCOP TP.HCM đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận tích cực. Thương hiệu mật dừa nước, bột rau má, khô cá dứa… lan tỏa cả nước, nhiều sản phẩm xuất khẩu thành công - đưa thương hiệu nông sản TP.HCM đi xa.
Bình luận 0

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (hay còn gọi là Chương trình OCOP) tại TP.HCM đã tìm kiếm được nhiều sản phẩm độc đáo, mới lạ, phát huy lợi thế so sánh của các huyện ngoại thành. Sản phẩm OCOP của TP.HCM đã có mặt tại nhiều siêu thị, cửa hàng thực phẩm và các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu của TP.HCM.

Để mở rộng thị trường, nhiều chủ thể sản xuất OCOP tại TP.HCM đang tiếp cận, đưa sản phẩm lên các trang thương mại điện tử và hướng đến thị trường khách quốc tế thông qua các sàn thương mại điện tử toàn cầu.

Sản phẩm OCOP TP.HCM chinh phục người tiêu dùng. Thực hiện: Hồng Phúc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem