Siêu sao Usain Bolt chưa từ bỏ ý định khoác áo M.U

Thứ năm, ngày 06/06/2013 08:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù bày tỏ nỗi buồn khi Sir Alex Ferguson quyết định chia tay M.U, song VĐV điền kinh Usain Bolt vẫn giữ nguyên mong muốn được trở thành thành viên của Quỷ đỏ thành Manchester.
Bình luận 0

VĐV điền kinh đang giữ kỷ lục thế giới ở cự ly chạy 100m nam (9 giây 58) là một fan lớn của M.U. Thậm chí, Usain Bolt đã không ít lần bày tỏ mong muốn được thi đấu trong màu áo nửa đỏ thành Manchester.

img
 

Từ trước đến nay, Bolt luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với HLV Alex Ferguson. Khi hay tin Sir Alex quyết định chia tay M.U sau gần 27 năm gắn bó, Tia chớp đen đã không giấu được nỗi buồn. Đồng thời, anh cũng thừa nhận, cơ hội khoác áo Quỷ đỏ của anh đã giảm đi đáng kể so với khi nhà cầm quân người Scotland còn tại vị.

Mặc dù vậy, VĐV 26 tuổi vẫn chưa từ bỏ mơ ước được là một thành viên trong đội hình tân vương Premier League, bất chấp việc đội bóng đang được dẫn dắt bởi tân HLV David Moyes.

Bolt nói: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất buồn và căng thẳng khi hay tin Sir Alex quyết định nghỉ hưu. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và Ferguson đã góp công lớn giúp M.U chinh phục được vô số danh hiệu cao quý.

Tôi và Ferguson là hai người bạn tốt của nhau. Vì vậy, khi ông ấy không còn dẫn dắt M.U, cơ hội để tôi khoác áo đội bóng đã giảm đi rất nhiều. Thế nhưng, tôi nghĩ, mình có đủ khả năng để thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford”.

Sở hữu tốc độ và chiều cao lý tưởng (1m96), Bolt cho rằng anh có thể phù hợp với lối chơi tấn công biên tại Premier League nếu được xếp ở vị trí trung phong cắm.

Dẫu vậy, anh sẽ khó có cơ hội được khoác lên mình chiếc áo của M.U, bởi Red Devils đang sở hữu rất nhiều tiền đạo giỏi như Robin van Persie Wayne Rooney, Javier Hernandez và Danny Welbeck. Mặt khác, nếu xét về kỹ năng chơi bóng, Bolt không thể sánh được với bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem