Thần tượng hip-hop Mỹ chấm thi nhảy tại Việt Nam

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 08:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dumbo – chàng “thuyền trưởng” của nhóm nhảy Poreotics xuất sắc nhất thế giới, quán quân của cuộc thi hip-hop uy tín nhất nước Mỹ American Best Dance mùa thứ 5 – sắp tới Việt Nam với vai trò giám khảo của một cuộc thi nhảy.
Bình luận 0

Chương trình Dumbo sắp “cầm cân nảy mực” là Got to Dance phiên bản Việt chuẩn bị ra mắt khán giả truyền hình trong thời gian tới.

img
 

Điều đặc biệt mà có thể nhiều người chưa biết, Dumbo là một chàng trai người Mỹ gốc Việt, nói tiếng mẹ đẻ cực sõi. Dumbo tên thật là Nguyễn Hữu Quốc Vinh, sang Mỹ từ năm 10 tuổi và bắt đầu con đường vũ đạo năm anh 17 tuổi.

Dumbo đã gặt hái rất nhiều thành công cùng nhóm Poreotics: Vô địch giải Hip hop Mỹ trong hai năm 2009, 2010 và đạt ngôi quán quân mùa thứ 5 của cuộc thi American Best Dance Crew.

Ngoài ra, nhóm còn được các ngôi sao nổi tiếng thế giới “chọn mặt gửi vàng” trong các sản phẩm lớn như: Là nhóm nhảy mở màn và là khách mời đặc biệt trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Justin Bieber, tham gia biên đạo của các MV ấn tượng The Lazy Song của Bruno Mars và MV Somebody to Love của Usher…

Với tình yêu vũ đạo và kĩ thuật điêu luyện, Dumbo còn thường xuyên được mời vào vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi tại châu Âu và Mỹ như: WSB International Dance Workshop, World Supremacy Battleground, Summer 2010 Performance and Dance Workshop Tour Across USA…

Chia sẻ về cuộc thi Got to Dance Vietnam, Dumbo nói: “Việt Nam là quê hương của tôi, tôi sinh ra và lớn lên ở đây nên tôi luôn có cảm giác mình sẽ trở về. Khi nhận lời mời từ Got to Dance Vietnam tôi rất vui và luôn sẵn sàng.

Tôi hy vọng mình sẽ cùng chương trình tìm ra thêm nhiều tài năng vũ đạo. Ngoài ra, tôi cũng muốn góp phần làm thay đổi phong cách nhảy múa của thế hệ mới tại Việt Nam. Thật sự tôi đang rất hào hứng và chờ đón chương trình diễn ra.”

Trước Dumbo, biên đạo múa Trần Ly Ly là vị giám khảo đầu tiên được chính thức công bố của chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem