Thanh Hóa: Đưa quan tài đến nhà hung thủ đòi mạng

Thứ hai, ngày 08/07/2013 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bức xúc trước cái chết tức tưởi của con em mình, người nhà anh Lê Ngọc Quân đã mang quan tài đến nhà hung thủ đòi đền mạng sau khi anh Quân trúng phải nhát đâm oan nghiệt cướp đi mạng sống.
Bình luận 0

Chiều 7.7, những người thân trong gia đình người quá cố Lê Ngọc Quân (32 tuổi, trú tại thôn Toán Hàng, xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã đẩy chiếc xe chở quan tài đến nhà Phạm Hữu Vinh (40 tuổi, ở thôn Toán Phúc, xã Thiệu Toán) để đòi hung thủ phải đền mạng, khiến tình hình trật tự trị an trên địa bàn xã Thiệu Toán có những diễn biến hết sức phức tạp.

img
Người nhà nạn nhân đưa quan tài đến nhà hung thủ đòi mạng

Được biết, trước đó, do nghi ngờ một thanh niên tên là Tuấn (người cùng xã) trộm két sắt của gia đình mình, khuya 6.7, Vinh đã chặn đường Tuấn để truy hỏi. Trong lúc cãi vã, Vinh đã dùng dao đâm một nhát khiến Tuấn bị thương phải tháo chạy.

Ngay sau khi nhận được trình báo của anh Tuấn, lực lượng công an xã Thiệu Toán đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Vừa lúc đó, anh Lê Ngọc Quân đi ngang qua đã bất ngờ bị Vinh lao đến dùng hung khí đâm vào ngực anh Quân, khiến anh Quân chết trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vì Vinh cho rằng anh Quân là người cùng hội với Tuấn và đang đến để đánh mình nên "ra tay trước”. Bên cạnh đó, gia đình nạn nhân Quân yêu cầu công an đưa Vinh về hoặc cho người thân ký vào bản nhận mọi hành vi tội lỗi của Vinh, cũng như cam kết sẽ chi trả tất cả tiền mai táng phí cho nạn nhân. Tuy nhiên, do Vinh đang bị công an tạm giữ, còn vợ con của hung thủ đã phải di dời đi nơi khác, vì sợ gia đình nạn nhân manh động, nên không ai ký được vào bản cam kết theo yêu cầu của gia đình nạn nhân Quân.

Sau khi được chính quyền địa phương động viên, giải thích, đến 10 giờ sáng nay (8.7), thể thi nạn nhân Lê Ngọc Quân đã được gia đình, bà con và chính quyền địa phương đưa đi chôn cất theo đúng quy định tại nghĩa trang của địa phương.

Nguyễn Hữu Vinh đã bị công an bắt giữ khẩn cấp ngay sau khi gây án.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem