Thầy giáo bắt học sinh tát vào mặt nhau 150 cái

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hai học sinh tiểu học bị thầy giáo “hạ lệnh” tát vào nhau 150 cái, như một hình phạt cho hành vi… đi muộn.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Giới truyền thông Trung Quốc đưa tin, hai cậu học trò tội nghiệp trên đã mắc lỗi lên xe buýt muộn, khiến cả lớp phải chờ trước khi cùng đi dã ngoại. Điều này đã khiến thầy giáo tức giận đến mức… bốc hỏa.

img

Ngay khi trình diện, hai học sinh đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ của người thầy. Các em bị bắt tự tát vào mặt nhau 150 cái, liên tục trong 3 phút đồng hồ.

Vẫn chưa hả hê, thầy giáo trên còn đích thân “thưởng” cho mỗi em vài cái tát nữa, rồi mới cho phép học sinh trở về chỗ ngồi.

Hồi đầu năm, cư dân mạng cũng xôn xao về video clip cô giáo đánh đập học sinh vì không chú ý nghe giảng.

Hồi năm 2009, một em nhỏ đã bị chết cóng vì bị thầy phạt đứng ngoài trời lạnh cóng. Thầy giáo bỏ đi uống rượu và quên mất học sinh này. Sau đó, cậu bé được phát hiện tử vong ở một rãnh nước vào sáng hôm sau.

Gần đây nhất, một giáo viên ở tỉnh Chiết Giang đã phạt ba cậu học trò phải chạy vòng quanh sân tập trong tình trạng quần bị tụt xuống đầu gối. Kinh khủng hơn, một học sinh nữ được giao nhiệm vụ giám sát “sự kiện” này.

Theo Chilli
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem