Thí sinh hoa hậu các dân tộc Việt Nam khoe sắc

Thứ tư, ngày 02/11/2011 17:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 2.11, 51 thí sinh đại diện cho cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam chính thức bước vào vòng bán kết với hai phần thi đo nhân trắc học và trang phục dân tộc.
Bình luận 0

Trong phần thi đo nhân trắc học, các thí sinh phải trải lần lượt trả lời những câu hỏi do ban giám khảo đặt ra. Đó là những câu hỏi liên quan đến kiến thức xã hội, đời sống, truyền thống văn hóa và phong tục của các địa phương.

 img
 Lê Thị Hoài Thu, thí sinh dân tộc Tày

Hầu hết các thí sinh đều thể hiện được sự quan tâm của mình đối với các vấn đề xã hội, một số thí sinh trả lời thông minh, hài hước, dí dỏm, bộc lộ được tài năng cá nhân. Song bên cạnh đó vẫn còn một số thí sinh tỏ ra lúng túng, chưa có sự chuẩn bị kĩ nên phần thi diễn ra không đúng với ý muốn.

Trong phần thi trang phục truyền thống, các thí sinh đã trình diễn các bộ trang phục đặc trưng của văn hóa dân tộc mình. Tất cả đã tạo nên một “bức tranh” sống động về các trang phục Việt Nam.

img
 
img
 
img
Các thí sinh của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam khoe sắc trên sân khấu

Đánh giá sau buổi thi, ông Chu Tuấn Thanh, Vụ trưởng Vụ tuyên truyền Ủy ban Dân tộc -Chủ tịch hội đồng sơ tuyển cuộc thi, cho biết:

“Do công tác tổ chức, tuyên truyền tốt và đồng bộ nên số thí sinh đăng ký tham gia rất đông, rải đều khắp mọi miền đất nước. Chiều cao, cân nặng, nhan sắc…của các thì sinh cũng chất lượng hơn. Tất cả những ứng viên được tuyển chọn vào vòng bán kết đều đáp ứng được các tiêu chí và quy định của cuộc thi.”

Cuối buổi thi, BGK cùng các thí sinh đã tiến hành bình chọn cho vịnh Hạ Long trở thành “Một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”

 img
 Các thí sinh của Hoa hậu dân tộc Việt Nam 2011 bình chọn cho vịnh Hạ Long trở thành “Một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới”

Vào 19 giờ ngày 4.11, vòng bán kết cuộc thi hoa hậu các dân tộc lần II - 2011 khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, 20 Thụy Khuê, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem