Thiếu kinh phí, Lê Cát Trọng Lý hủy “du ca” tại Huế, Hội An, Hà Nội

Thứ tư, ngày 07/09/2011 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với tên gọi “Vui”, Lê Cát Trọng Lý hy vọng sẽ đem lại cho khán giả “vui” trong âm nhạc nhưng chuyến du ca xuyên Việt của cô đành phải dừng chân tại Đà Nẵng do gặp vấn đề về kinh phí.
Bình luận 0

Như một nhân duyên, giọng ca “Chênh Vênh” đã gặp được những người bạn, cộng sự tài năng cho chuyến du ca lần này của mình. Đúng theo dự kiến ban đầu cô sẽ có 8 buổi diễn tại 6 tỉnh thành (Tp HCM, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Hà Nội).

img

Chính bản thân Lý, cô cũng mong sẽ được đến Huế để hát cho khán giả tại đây nhưng cô đành phải lỗi hẹn. Chuyến du ca xuyên Việt nay chỉ đi qua 3 địa điểm: Tp HCM (10-11.9 tại Nhạc viện Tp), Quy Nhơn (nhà hát Quang Trung), Đà Nẵng (nhà hát Trưng Vương).

Cô bé nhỏ nhắn Lê Cát Trọng Lý đã miệt mài tập luyện cùng với ban nhạc suốt tháng bảy để có những bản phối mới với trống, violin... cho 29 ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả yêu thích âm nhạc đầy mộc mạc và trầm lắng của cô như: Chênh vênh, Ghen, Mùa yêu, Cơn bão nghiêng đêm (Nhạc sĩ Thanh Tùng), Lúng ta lúng túng (nhạc sĩ Sa Huỳnh)…

Ngoài ra, cô còn mời được nhạc sĩ kỳ cựu Nguyễn Tiến Chỉnh tham gia trong “Vui” lần này. Nguyễn Tiến Chỉnh là nghệ sĩ guitar đã ngưng hoạt động âm nhạc từ năm 1988. Sau nhiều lần từ chối lời mời nhưng vì “Vui” anh đã nhận lời đồng hành cùng Lê Cát Trọng Lý trong chuyến du ca này.

img
 
img
Đạo diễn Lê Quý Dương đang trình bày tổng thể sân khấu của “Vui”.
img
 
img
 
img
 
img
Chia sẻ một số bản phối mới đến giới truyền thông trong buổi họp báo vào hôm qua 6.9
img
Lý cùng ban nhạc của mình
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem