Tiền Giang: Người dân tưởng nhớ Bác Hồ

Thứ sáu, ngày 02/09/2011 17:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 2.9, tại nhà ông Trần Thanh Bình - một cán bộ hưu trí ở ấp Tân Thiện, xã Tân Phong, huyện Cai Lậy, Tiền Giang, chính quyền, đoàn thể và nhân dân địa phương cùng tổ chức lễ tưởng niệm Bác Hồ kính yêu.
Bình luận 0

Đây là lần thứ 14 tại nhà ông Trần Thanh Bình diễn ra lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trang trọng. Lễ tưởng niệm thu hút hơn 100 cán bộ và nhân dân địa phương tham dự với các nội dung như thắp hương, ôn lại cuộc đời sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, dành những giây phút thiêng liêng tưởng nhớ đến công lao trời biển của Bác đối với sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tại lễ tưởng niệm, ông Trần Thanh Bình phát biểu cảm tưởng và đọc những tư liệu sinh động về sự kiện Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Từ đó Người tìm ra chân lý, con đường để giải phóng dân tộc thoát ra khỏi cảnh áp bức bốc lột. Thông qua dự lễ tưởng niệm, người dân địa phương nhắc nhở nhau phải tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong học tập, lao động và công tác để xứng đáng là cháu con của Người.

Cũng tại vùng đất cù lao Tân Phong (huyện Cai Lậy, Tiền Giang), sáng nay ông Trần Văn Thắng và các cựu chiến binh ở ấp Tân Thái (xã Tân Phong) cùng tổ chức lễ tưởng niệm Bác Hồ, dành những tình cảm hết sức yêu kính đối với Hồ Chủ Tịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem