Tông vào xe đầu kéo, xe khách nát tươm

Thứ năm, ngày 15/11/2012 09:57 AM (GMT+7)
Trời mưa, không làm chủ tốc độ khi vào cua nên ôtô khách và xe đầu kéo đã tông trực diện nhau. Thân xe khách rách toạc, một người tử vong tại chỗ, 9 người khác bị thương nặng, trong đó lái xe khách bị gẫy hai chân.
Bình luận 0
img
Xe khách bị rách nát một bên thân

13h30 ngày 14.11, trời mưa, anh Nguyễn Quốc Dũng (47 tuổi, ngụ Đăk Lăk) lái xe khách 24 chỗ từ TP HCM về Buôn Ma Thuột. Khi vào khúc cua trên quốc lộ 14 (qua huyện Đăk Song, Đăk Nông), anh Dũng lạc tay lái, tông vào xe container do anh Nguyễn Đại Phát (30 tuổi, ngụ Tây Ninh) lái theo chiều ngược lại. Tai nạn làm hành khách Nguyễn Duy Hoàng (18 tuổi, ngụ Đăk Lăk) chết tại chỗ.

Anh Nguyễn Minh Cường (đi trên xe khách) kể, lúc tai nạn trời mưa nên đường rất trơn. Thấy xe chao đảo, hàng chục hành khách hốt hoảng nghe tiếng "rầm" thật lớn. Sau đó là tiếng la hét của người bị nạn, máu vương vãi khắp nơi.

img
Xe đầu kéo container văng ra khỏi đường, quốc lộ 14 ùn tắc hơn một giờ. 

Va chạm khiến xe khách nát một bên đầu, rách toác về phía sau, còn xe container cũng văng ra khỏi đường. 9 người được đưa đi cấp cứu, trong đó tài xế Dũng bị gẫy hai chân.

Trao đổi với PV, ông Tống Trường Ký - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Đăk Song cho biết, đã huy động toàn bộ nhân viên đến bệnh viện cấp cứu cho các nạn nhân. Cuối buổi chiều, những người gặp nạn đã qua cơn nguy kịch, tinh thần ổn định.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân tai nạn là do cả hai tài xế không làm chủ tốc độ khi ôm cua nguy hiểm.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem