TP.HCM: Kỷ niệm 67 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến

Thứ bảy, ngày 22/09/2012 05:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các tầng lớp nhân dân TP.HCM quyết tâm xây dựng và phát triển thành phố trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Bình luận 0

Trong niềm phấn khởi, tự hào kỷ niệm 67 năm Ngày Nam Bộ kháng chiến (23.9.1945-23.9.2012), với ý chí quật cường, anh dũng, với tinh thần "Vì cả nước cùng cả nước", các tầng lớp nhân dân TP.HCM quyết tâm xây dựng và phát triển thành phố trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Ông Dương Quan Hà - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM nhấn mạnh như trên tại lễ kỷ niệm tổ chức ngày 21.9.

Theo ông Hà, bài học về sức mạnh đoàn kết thể hiện ở chỗ nông dân vùng ven TP.HCM đã đoàn kết với nhau tích cực tham gia lập chiến khu An Phú Đông (huyện Củ Chi) lịch sử để chống Pháp, chống Mỹ. Truyền thống này đã thành phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay, khi nông dân cùng với các cấp chính quyền xây dựng nông thôn mới, các phong trào chăm sóc cho người nghèo, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem