TP.HCM phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn

Uyên Nhi Chủ nhật, ngày 27/11/2022 07:18 AM (GMT+7)
Các sản phẩm OCOP du lịch nếu phát triển đúng đắn và mang tính đặc trưng riêng, đây sẽ là những “di sản nông thôn”, được hình thành từ Chương trình OCOP và Chương trình Phát triển du lịch nông thôn, trong quá trình xây dựng nông thôn mới của TP.HCM.
Bình luận 0

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (hay còn gọi là Chương trình OCOP) tại TP.HCM được xác định không tách rời Chương trình Phát triển du lịch nông thôn, hỗ trợ đắc lực cho xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021 - 2025.

TP.HCM hiện vẫn chưa có sản phẩm OCOP thuộc nhóm dịch vụ du lịch cộng đồng và điểm du lịch. Tuy nhiên, với lợi thế về du lịch sinh thái, tập trung tại các huyện ngoại thành và lượng du khách thuộc tốp đầu cả nước, TP.HCM có nhiều tiềm năng để phát triển sản phẩm OCOP du lịch cũng như gắn kết các sản phẩm OCOP hiện có để phát triển du lịch.

TP.HCM phát triển sản phẩm OCOP gắn với du lịch nông thôn


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem