Trèo vào nhà người yêu tự thiêu vì bị tuyệt tình

Thứ ba, ngày 25/10/2011 14:36 PM (GMT+7)
Vụ tự tử vì tình thương tâm xảy ra tại gia đình chị Nguyễn Thị My (SN 1989, ở xã Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam). Theo đó, khoảng 21h30 ngày 22.10, anh Đỗ Quang Hoàn (SN 1988, ở phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã trèo tường vào sân thượng nhà chị My và dùng xăng tự đổ vào người rồi châm lửa đốt.
Bình luận 0

Khi ngọn lửa bùng lên dữ dội, khiến Hoàn bị bỏng rất nặng. Gia đình chị My và người dân xung quanh phát hiện ra anh Hoàn tự tử đã nhanh chóng đưa anh Hoàn đi viện Đa khoa Hà Nam cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 4h ngày 23.10, anh Hoàn đã tử vong.

Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình yêu giữa anh Hoàn và chị My. Chị My không yêu anh Hoàn nữa và nói lời chia tay. Hoàn buồn chán nên lợi dụng lúc đêm tối leo vào nhà người yêu dùng xăng để quyên sinh.

Cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm, thu thập chứng cứ xác định nguyên nhân chết, lập biên bản bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem