U19 VN vinh dự được tặng Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ bảy, ngày 12/10/2013 01:41 AM (GMT+7)
Cảm kích trước tấm lòng thành kính của các cầu thủ U19 VN, gia đình Đại tướng đã tặng Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho toàn bộ các thành viên đội tuyển U19.
Bình luận 0
Đây thực sự là một vinh dự với thầy trò HLV Guillaume Graechen, bởi không phải ai cũng nhận được những tấm Huy hiệu này.

Được biết, nhân kỷ niệm 100 tuổi của Đại tướng, Huy hiệu Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được sản xuất khoảng 1.000 chiếc, để trao tặng cho những vị khách quý của Đại tướng.
img
Các cầu thủ U19 Việt Nam viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp đêm 10/10. Ảnh: SN

Gia đình Đại tướng cho biết, dù số lượng Huy hiệu còn rất ít, nhưng gia đình vẫn dành tặng 30 Huy hiệu cho các thành viên đội tuyển U19 VN. Đáp lại, toàn đội cũng tặng lại gia đình Đại tướng chiếc áo tuyển Việt Nam, với đầy đủ chữ ký của các thành viên đội U19.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, việc được gia đình Đại tướng tặng Huy hiệu là một vinh dự quá lớn với đội tuyển U19 VN. Chắc chắn trong thời gian tới, toàn đội sẽ càng quyết tâm tập luyện, thi đấu để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tối 10.10, toàn đội U19 VN đã tới số 30 đường Hoàng Diệu (Hà Nội) để viếng Đại tướng. Còn trong sáng qua, một số cầu thủ U19 đã đi thăm quan các thắng cảnh nổi tiếng của thủ đô. Toàn đội sẽ lên máy bay trở lại TP.HCM trong chiều hôm nay để chuẩn bị cho những chuyến tập huấn sắp tới.


Vietnamnet (Theo Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem