Vidic trở lại trong trận đại chiến với Liverpool

Thứ tư, ngày 05/10/2011 15:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trung vệ Namenja Vidic cho biết, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận gặp Liverpool (15.10) và Man City (23.10).
Bình luận 0

Kể từ khi dính chấn thương bắp chân trong trận mở màn Premier League mùa này với West Brom, Vidic đã bỏ lỡ 9 trận đấu của M.U. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi đã hoàn toàn bình phục và trở lại tập luyện bình thường.

img
 

Dự kiến vào ngày 6.10, Vidic sẽ bay trở về Serbia để tham dự 2 trận vòng loại Euro 2012. Tuy không thể góp mặt trong trận gặp Italia tại Belgrade vào ngày 7.10, nhưng thủ quân M.U hoàn toàn có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Slovenia diễn ra sau đó 4 ngày.

Chắc chắn, sự trở lại của Vidic sẽ giúp Sir Alex Ferguson yên tâm hơn về tình hình nhân sự nơi hàng thủ, đặc biệt là khi Chris Smalling và Rafael Da Silva vẫn đang tiếp tục phải dưỡng thương.

Vào ngày 15.10, M.U sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân Anfield của Liverpool. Tám ngày sau đó, họ sẽ bước vào trận derby thành Manchester với Man City. Đây là hai trận đấu vô cùng quan trọng và góp phần quyết định tới việc giành ngôi vô địch lượt đi của “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem