Viettel dẫn đầu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định
Viettel dẫn đầu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định
Thủy Lê
Thứ tư, ngày 29/03/2023 16:51 PM (GMT+7)
Trong khuôn khổ Hội thảo và Triển lãm World Mobile Broadband & ICT Summit 2023 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Tổng Công ty Viễn thông Viettel được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng nhất trong lĩnh vực viễn thông.
Trong khuôn khổ Hội thảo và Triển lãm World Mobile Broadband & ICT Summit 2023 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin & Truyền thông tổ chức, Tổng Công ty Viễn thông Viettel được vinh danh ở 3 hạng mục quan trọng nhất trong lĩnh vực viễn thông.
Tại Lễ vinh danh Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2023 diễn ra sáng 29/3 tại Hà Nội, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là đơn vị nhận nhiều giải thưởng nhất, bao gồm 3/5 giải thưởng lĩnh vực viễn thông: Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng Dịch vụ băng thông rộng di động; Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng Dịch vụ băng thông rộng cố định. Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định.
Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện từ 15/1 đến 28/2/2023 với 6.500 mẫu cho mỗi loại dịch vụ băng thông rộng di động hay cố định, lấy ý kiến ngẫu nhiên của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, qua đó cho thấy mức độ hài lòng và thói quen của người sử dụng dịch vụ viễn thông, được thực hiện trên phạm vi toàn quốc. Hội đồng Cố vấn bình chọn gồm các đại diện từ các cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các Hiệp hội (Truyền thông số Việt Nam, Vô tuyến điện tử Việt Nam), Lãnh đạo các công ty viễn thông, công nghệ thông tin, chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin…
Theo ban tổ chức, giải thưởng nhà cung cấp dịch vụ tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động và cố định được trao dựa trên đánh giá toàn diện các tiêu chí: Chất lượng sóng, kết nối, tốc độ, giá cả, chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
Trên cơ sở kết quả điều tra, Hội đồng đã đánh giá và công bố kết quả. Theo đó, Viettel Telecom đã được khách hàng ghi nhận là nhà mạng có chất lượng dịch vụ cả băng rộng di động và cố định tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Điều này đặc biệt quan trọng trong bối cảnh mặt bằng chất lượng dịch vụ đã được nâng cao và không còn nhiều khoảng cách giữa các nhà mạng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.