Wenger thừa nhận Arsenal sắp hết cơ hội vô địch

Thứ hai, ngày 19/12/2011 18:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thất bại trước Man City, Arsene Wenger đã lên tiếng thừa nhận, cánh cửa vô địch Premier League mùa này gần như đã đóng sập lại với Arsenal.
Bình luận 0

Tuy đang có được phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây, nhưng Arsenal đã không thể tạo nên bất ngờ trước chủ nhà Man City đang khát khao kiếm điểm sau hai cú vấp liên tiếp.

img
 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, “Giáo sư” đã thừa nhận đội bóng của mình còn rất ít cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ khác. Mặc dù vậy, Arsenal vẫn sẽ chiến đấu tới cùng.

Wenger nói: “Thật không may khi Arsenal phải đón nhận một trận thua không đáng có, dù chúng tôi đã chơi rất tốt. Nếu giành chiến thắng, chúng tôi sẽ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 6 điểm. Tuy nhiên, kết quả này khiến đội bóng của tôi gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Điều đáng mừng đối với Arsenal lúc này là chúng tôi đã có sự tiến bộ vượt bậc cả về thể lực cũng như phong độ sau quãng thời gian thi đấu bết bát hồi tháng Tám. Hy vọng, các học trò của tôi sẽ tiếp tục đứng dậy sau thất bại này”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng cho rằng, lẽ ra Arsenal phải được hưởng quả penalty ở phút 74 khi Micah Richards để bóng chạm tay sau pha tranh trấp bóng bổng giữa Robin van Persie và Kolo Toure. Thế nhưng, trọng tài Philip Dowd lại không cắt còi.

“Tôi đã không quan sát thấy tình huống đó, nhưng Van Persie đã quả quyết 100% là Micah Richards đã để bóng chạm tay. Arsenal đã không may mắn khi Philip Dowd bỏ qua tình huống đó. Tuy vậy, trận đấu đã kết thúc và chúng tôi phải biết cách đón nhận thất bại” – Wenger thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem