Yến Trang lao dốc không phanh vì “vũ điệu phi ngựa”

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 07:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trái ngược hoàn toàn với kỳ vọng của người hâm mộ, cô ca sỹ Yến Trang thể hiện sự tẻ nhạt và lười biếng khi đưa “vũ điệu phi ngựa” vào bài nhảy ba của mình.
Bình luận 0

Trong liveshow 8 – Bước nhảy hoàn vũ với chủ đề “Argentine Tango và Trio Dance”, cặp đôi Yến Trang – Tisho khiến khán giả thất vọng hoàn toàn với bài nhảy Freestyle, kết hợp các điệu nhảy trào lưu trong hai bài hit Gentleman Gangnam Style đình đám của “chàng béo” Psy.

img
 

Do quá lạm dụng, mải mê với “vũ điệu phi ngựa”, người đẹp dường như không có sự kết nối nào với hai vũ công hỗ trợ, khiến cô bị lạc đề trong phần Trio Dance vốn đòi hỏi sự hòa quyện giữa ba người.

Hơn nữa, với những động tác quá đơn giản, không mấy đòi hỏi kỹ thuật, tiết mục của Yến Trang trở nên nhạt nhẽo, vô vị.

Kể cả ở phần thi Argentine Tango, Yến Trang dường như quá thoải mái, buông lơi khiến các động tác chưa gãy gọn, sắc nét, chưa làm nổi bật được sự kịch tính, khiêu khích đặc trưng của Tango.

Vốn là thí sinh được đánh giá rất cao và luôn giữ được phong độ ổn định, sự lao dốc của Yến Trang của liveshow 8 là một diễn biến bất ngờ nhưng không khó để tìm ra lý do.

Trong liveshow 7, Yến Trang – Tisho là cặp đôi giành được số điểm cao nhất và hưởng quyền đặc cách trong tập tiếp theo. Điều đó có nghĩa, đêm qua, bất kể phần trình diễn thế nào, họ cũng cầm chắc chiếc vé vào Bán kết.

Và do không còn áp lực thi thố, cặp đôi có vẻ như đã không đầu tư nghiêm túc vào các tiết mục. Trong khi đó, người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào sự thể hiện thăng hoa, sáng tạo của Yến Trang bằng tinh thần cống hiến hết mình của người nghệ sỹ, chứ không phải là sự lười biếng, qua quýt, chiếu lệ.

“Tuy bạn không bị giám khảo chấm điểm nhưng tôi muốn Yến Trang phải thi, phải tham gia phần thi của mình nhưng tôi không thấy Yến Trang thi phần này”, kiện tướng dancesport Khánh Thi nghiêm khắc phê bình Yến Trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem