Khánh thành cây cầu đầu tiên của chương trình “Cầu Nông thôn”

PV Thứ tư, ngày 25/01/2017 18:02 PM (GMT+7)
Sáng 25.01.2017, Ban Tổ chức chương trình “Cầu Nông thôn” do Tạp chí Nông thôn Việt phát động đã tổ chức khánh thành cây cầu đầu tiên tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Bí thư Tỉnh ủy Long An Phạm Văn Rạnh; Chủ tịch UBND tỉnh Long An Trần Văn Cần; Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Hồ Xuân Hùng; cùng đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương, các nhà tài trợ và đông đảo người dân trong khu vực đã đến dự.
Bình luận 0

Khởi công ngày 5.10.2016, cầu Bảy Mình (còn gọi là cầu Rạch Cỏ) là một trong 5 cây cầu và 18 cống do Công ty CP đầu tư xây dựng Phúc Khang cam kết tài trợ xây dựng tại xã Mỹ Thạnh Đông trong khuôn khổ Chương trình Cầu Nông thôn. Cầu dài 26,5m, rộng 3,2m, tổng vốn đầu tư 450 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Công ty CP Prodezi Long An và Công ty Minh Hưng Group đã tặng 200 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có công, mỗi phần trị giá 660.000 đồng.

Cũng trong sáng 25.1, Ban Tổ chức Chương trình đã khởi công cầu Kênh Rạch Gốc và 3 cống: Hai Bé, Bảy Bé, Út Đấu tại xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. Các công trình này do Công ty CP Minh Hưng và Công ty TNHH Anh Minh Anh tài trợ; Công ty CP Phúc Tiến Sài Gòn thi công, với tổng vốn đầu tư gần 1,9 tỷ đồng. Như vậy, từ đầu tháng 1.2017 đến nay, Chương trình Cầu Nông thôn đã khởi công 7 cầu, 3 cống; trong đó có 1 cây đã hoàn thành.

img

Ban tổ chức thực hiện nghi thức khởi công cầu Kênh Rạch Gốc và 3 cống: Hai Bé, Bảy Bé, Út Đấu tại xã Bình Hòa Bắc, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

img

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bí Thư tỉnh Ủy Phạm Văn Rạnh, Chủ tịch Tổng hội Hồ Xuân Hùng tặng hoa cho đại diện các đơn vị tài trợ chương trình.

img

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và đại diện doanh nghiệp tặng quà tết cho người dân.

img

img

Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành cầu Bảy Mình – cây cầu đầu tiên trong chương trình Cầu Nông Thôn.

img

img

Các đại biểu đi trên cây cầu đầu tiên của chương trình cầu nông thôn.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem