Việt Nam nhập heo giống PIC của Mỹ

Thứ hai, ngày 14/03/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 6.3 trên chuyến bay KE 375 đến sân bay Tân Sơn Nhất, Công ty CP GreenFeed Việt Nam đã nhập về 50 con heo giống PIC từ công ty giống heo nổi tiếng PIC của Mỹ nhằm mục tiêu cải thiện chất lượng đàn heo giống tại Việt Nam.
Bình luận 0

Luôn đi đầu trong việc ứng dụng kỹ thuật cao vào công nghệ đánh dấu genes, PIC đã lai tạo thành công nhiều giống heo tăng trưởng mạnh, năng suất cao cung cấp con giống cho rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, GreenFeed là đối tác chiến lược của PIC đồng thời là nhà sản xuất và phân phối độc quyền sản phẩm tinh heo giống GreenFeed-PIC. Tinh heo giống GreenFeed-PIC sẽ tạo ra những đàn heo khoẻ mạnh, tăng trọng nhanh, mức độ tiêu tốn thức ăn thấp, sức đề kháng cao thích nghi với môi trường và điều kiện chăn nuôi của Việt Nam.

img

Ảnh minh họa

Như vậy tính từ năm 2010 đến nay, GreenFeed đã nhập 100 heo giống PIC với 04 dòng chất lượng là GF 337, GF 399, GF 280, GF 408. Ưu điểm của bộ giống này là tăng trọng nhanh; tiêu tốn thức ăn thấp; sức đề kháng cao; tỷ lệ nạc cao; màu sắc thịt nạc đẹp.

Khi sử dụng tinh heo giống này người chăn nuôi sẽ được các nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm của GreenFeed:

+ Tư vấn hỗ trợ đánh giá chất lượng đàn nái, điều kiện chuồng trại để chọn mua tinh heo thuộc dòng đực nào để phối cho phù hợp,

+ Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật phối giống, qui trình chăm sóc heo nái và các kỹ thuật chuyên môn chăn nuôi thú y khác

Toàn bộ đàn heo giống PIC được chuyển về Chi nhánh giống Cẩm Mỹ của công ty GreenFeed tại ấp 10, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem