1 năm ở SC Heerenveen, cơ bắp Đoàn Văn Hậu như... lực sĩ

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 07/05/2020 15:10 PM (GMT+7)
Gần 1 năm tại SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu chưa để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn, khi mới chỉ ra sân 4 phút cho đội 1, nhưng ít nhất về mặt phát triển thể hình, anh có thể khiến nhiều NHM hài lòng…
Bình luận 0

img

Đầu tháng 9 năm ngoái, Đoàn Văn Hậu rời Hà Nội FC và gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào khoảng 1,5 triệu euro. Tuy vậy, do vẫn chưa gây được ấn tượng với HLV Johnny Jansen nên hậu vệ người Việt Nam mới chỉ ra sân có 4 phút cho đội 1, còn lại chủ yếu thi đấu cho đội trẻ.

img

Hồi tháng 3 vừa qua, các giải đấu tại châu Âu nói chung và tại Hà Lan nói riêng buộc phải hoãn vô thời hạn vì sự bùng phát của dịch COVID-19. Mới đây, LĐBĐ Hà Lan và ban tổ chức các giải đấu trực thuộc đã quyết định hủy toàn bộ phần còn lại của giải đấu. Tức là Đoàn Văn Hậu không còn cơ hội thi đấu thêm phút nào cho SC Heerenveen trong mùa giải 2019/2020.

img

Mà hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen sẽ hết hạn vào tháng 7 tới. Nghĩa là nếu không thể đàm phán gia hạn tiếp, anh sẽ phải trở về nước. Hiện tại, tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình vẫn chưa được định đoạt. Anh vẫn phải chờ những quyết định tiếp theo từ phía SC Heerenveen và Hà Nội FC.

img

Không thu được quá nhiều điều về mặt chuyên môn tại Hà Lan trong gần 1 năm qua, nhưng đổi lại, Đoàn Văn Hậu có cơ hội tiếp cập với những chiến thuật bóng đá hiện tại, rồi những giáo án, chế độ dinh dưỡng, tập luyện vượt trội… Bằng chứng là trong những ảnh mới nhất mà cầu thủ sinh năm 1999 này đăng tải trên trang facebook cá nhân, NHM dễ nhận thấy thể hình của anh đã thay đổi rõ rệt.

img

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu hiện cao 1m86 và nặng 82 kg. Nếu chỉ xét về chiều cao và cân nặng, hậu vệ người Việt Nam đang sở hữu thể hình tương đối lý tưởng, không hề thua kém các ngôi sao hàng đầu thế giới. Theo tiết lộ của Đoàn Văn Hậu, anh vẫn chăm chỉ tự tập luyện duy trì thể lực. Tất cả đều có sự theo dõi sát sao của Ban huấn luyện SC Heerenveen. “CLB sẽ đưa giáo án tập ở nhà và đồng hồ cho các cầu thủ tự kiểm tra. Sau khi tập xong các cầu thủ sẽ chuyển thông tin tới CLB qua internet. Ban huấn luyện sẽ kiểm tra thông số như thế”.

img

Không chỉ nỗ lực tập luyện để khẳng định bản thân, Đoàn Văn Hậu cũng học thêm tiếng Anh và bây giờ đã có thể giao tiếp tốt với các đồng đội.

img

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông Hà Lan, HLV Johnny Jansen tiết lộ, SC Heerenveen đang đàm phán với Hà Nội FC để tiếp tục mượn Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa giải nữa. Bản thân tuyển thủ trẻ này cũng mong muốn tiếp tục ở lại để chinh phục giấc mơ chơi bóng ở châu Âu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem