9 món ăn giúp bạn thăng hoa hơn khi "yêu"

Thứ ba, ngày 14/01/2014 07:07 AM (GMT+7)
Thực phẩm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng để kéo dài cuộc yêu mà nó còn giúp bạn có những phút giây tuyệt vời.
Bình luận 0

Quan hệ tình dục là một bài tập thể chất rất tốt cho sức khỏe và hạnh phúc viên mãn nếu như nó được thực hiện đúng cách. Để có một cuộc vui thăng hoa thì những gì bạn ăn cũng rất quan trọng. Thực phẩm không chỉ cung cấp cho bạn năng lượng để kéo dài cuộc yêu mà nó còn giúp bạn có những phút giây tuyệt vời.

Dưới đây là một số thực phẩm tuyệt vời để ăn trước và trong khi quan hệ tình dục.

Sôcôla
img

Sôcôla là một lựa chọn tuyệt vời để ăn trước và trong khi quan hệ tình dục. Sô cô la có ethylamine phenyl cung cấp cho bạn một hiệu ứng phấn khích. Một kế hoạch không hề tệ khi bạn thực hiện màn dạo đầu bằng Sôcôla. Cùng nghịch gợm với Sôcôla trên đôi môi, cơ thể và liếm nó... bạn sẽ thấy được vị ngon tuyện với của Sôcôla và cuộc vui của bạn sẽ dễ dàng hơn.

Gừng

img

Mặc dù không phải là sexy như sô cô la và nó không thể được sử dụng trong quá trình làm “chuyện ấy”, gừng từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích tình dục. Nó là khá nổi tiếng với đặc tính tình dục của mình. Cùng nhấm nhát một chút gừng khi bắt đầu cuộc vui bạn sẽ cảm thấy “chuyện ấy” sẽ đổi gió khác biệt hơn bình thường.

Quế và ớt

img

Quế và ớt là loại thực phẩm có thể làm tăng ham muốn tình dục. Bạn có thể có nó như một món tráng miệng ví dụ như trà quế trước khi quan hệ tình dục. Trái ớt cay cũng là một thực phẩm tăng kích thích cho chuyện ấy rất hiệu quả.

Hàu và các loại thực phẩm biển

img

Hàu và các loại thực phẩm biển khác có chứa hai hóa chất - NMDA (N-methyl-D-aspartate) và acid D-aspartic giúp tăng hưng phấn. Ăn hải sản nướng là một sự lựa chọn thực phẩm tuyệt vời trước khi bạn làm “chuyện ấy”.

Hạnh nhân

img

Hạnh nhân được cho là làm sống lại những ham muốn chùng xuống ở cả nam giới và phụ nữ. Nó là một phần quan trọng của chế độ ăn uống ở khu vực Địa Trung Hải và thậm chí Cleopatra được cho là đã có một thứ hỗn hợp của hạnh nhân, mật ong và sữa để tiếp sinh lực của mình và thúc đẩy đời sống tình dục của mình.

Mật ong

img

Mật ong là một thực phẩm tuyệt vời dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Chuối

img

Với tất cả các tài liệu tham khảo về chuối và quan hệ tình dục, đều cho thấy chuối thực sự là một thực phẩm tuyệt vời để tăng bạn tình dục. Chuối có đặc tính kích thích tình dục và có thể làm tăng niềm vui trong quan hệ tình dục.

Sushi

img

Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân(nyatamori) trong những đêm hội này họ ăn shisu trên cơ thể của người phụ nữ khỏa thân. Bạn không cần phải đi tới tận Nhật Bản để thưởng thức món sushi này. Bạn có thể tái tạo màn trình diễn này ngay tại nhà mình trước khi làm chuyện ấy để tăng năng lượng và kéo dài cuộc yêu.

img

Trái cây bơ này có chưa chất chống oxy hóa và vitamin giúp trong việc sản xuất hormone tình dục. Người Aztec thậm chí còn gọi nó là cây có tinh hoàn.

Phạm Loan (Theo magforwomen) (Phạm Loan (Theo magforwomen))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem