Bà xã Lê Dương Bảo Lâm khóc nức nở vì bị chơi xấu trong ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới

P.N Thứ năm, ngày 16/04/2020 14:14 PM (GMT+7)
Chứng kiến bà xã khóc đến sưng mắt vì bị nhiều shop online cướp đơn hàng, Lê Dương Bảo Lâm không khỏi bức xúc. Anh yêu cầu vợ nghỉ làm, giữ gìn sức khỏe cho bản thân và đứa con trong bụng.
Bình luận 0

Ngày 15/4, “Thánh livestream” Lê Dương Bảo Lâm đăng tải một đoạn clip bà xã Quỳnh Quỳnh khóc nức nở trong ngày kỷ niệm bốn năm về chung một nhà. Nam diễn viên cho hay lý do Quỳnh Quỳnh khóc sưng mắt là bị nhiều shop online chơi xấu” bằng hành động cướp đơn hàng.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bật khóc nức nở vì bị chơi xấu trong ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Trong clip, Quỳnh Quỳnh vừa xem lại các đơn hàng trên tay vừa khóc. Trông thấy vợ như vậy, Lê Dương Bảo Lâm hỏi thăm: “Sao khóc? Tức hả? Thôi đừng bán nữa! Thôi bỏ nghề đi, em làm gì cực vậy? Con nhỏ có bầu mà làm từ sáng tới khuya, nỡ lòng nào cướp hết đơn của con nhỏ. Bỏ nghề, ok không? Nghỉ bán. Anh nuôi, ok không? Chồng làm diễn viên đâu phải khổ đâu mà em phải cực khổ như vậy, phải đấu tranh với chúng nó?”.

Lê Dương Bảo Lâm còn nhắc nhở tới những kẻ chơi xấu vợ mình: “Những đứa lấy đơn của chị Quỳnh nè, anh Lâm nói thật luôn! Suốt cuộc đời này tội lỗi của các em không gánh hết được đâu. Bà làm đến nỗi con bà đạp không nổi, còn bao nhiêu nhân viên mà các em nỡ lòng nào cướp từng đơn của bà ý như vậy? 1-2h sáng bà ý còn ngồi kiểm tra đơn hàng mà mấy em giành đơn hàng như vậy, quá ác với bà ấy”.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bật khóc nức nở vì bị chơi xấu trong ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Trên trang fanpage, Lê Dương Bảo Lâm một lần nữa bày tỏ thái độ bức xúc khi chứng kiến Quỳnh Quỳnh bật khóc trong ngày kỷ niệm: “Đây là vợ tôi, các bạn xem đi. Hôm nay kỷ niệm 4 năm ngày cưới của bà đầy nước mắt. Thức khuya, dậy sớm đến mức xơ xác, làm xong bị mấy shop khác cướp đơn hết. Ác lắm, thất đức lắm các bạn à. Chắc các bạn đang vui sướng lắm, hả hê lắm vì các bạn vừa lừa được người khác. Các bạn đang sống trên mồ hôi và nước mắt của vợ con tôi đó. Thật sự, nhìn đúng tội luôn!”.

Bên dưới clip, diễn viên Duy Khương cùng nhiều khán giả để lại lời động viên tới bà xã Lê Dương Bảo Lâm. Không những thế, một số người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh online còn bày cách giúp Quỳnh Quỳnh không bị các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bật khóc nức nở vì bị chơi xấu trong ngày kỷ niệm 4 năm ngày cưới

Nhận được sự quan tâm của mọi người, bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhắn gửi: “Em cảm ơn mấy chị thương em. Em ức em khóc vậy thôi! Đừng bom hàng với cướp đơn em nữa nha mấy anh, mấy chị ơi. Tội em lắm!”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem