Báo chí Philippines đoán người đẹp nước này thắng Miss Universe

Thứ năm, ngày 07/11/2013 18:17 PM (GMT+7)
Hai tờ báo lớn ở Philippines hôm nay đưa ra một đánh giá khá mạnh miệng về cơ hội của đại diện nước này tại cuộc thi Miss Universe. Theo đó, họ dự đoán người đẹp Ariella Arida sẽ giành vương miện Hoa hậu.
Bình luận 0
Chỉ còn một ngày nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra tại Moscow, Nga. Sáng nay, báo chí Philippines đã "gây sốc" khi đưa ra đánh giá người đẹp Ariella Arida - đại diện nhan sắc của đất nước mình sẽ giành chiến thắng và đoạt vương miện Hoa hậu.
Dự đoán có phần tự tin thái quá của báo chí Philippines khi cho rằng đại diện nhan sắc của nước này sẽ đoạt ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Miss Universe
Dự đoán có phần tự tin thái quá của báo chí Philippines khi cho rằng đại diện nhan sắc của nước này sẽ đoạt ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Miss Universe.

Trên hai ấn phẩm lớn nhất Philippines đều trích một báo cáo cho
rằng Ariella cùng với Hoa hậu Mexico và Hoa hậu Nga sẽ lọt vào top 3 trong đêm chung kết Miss Universe.

Trang Missosology đưa ra bình luận, nhận định trên chỉ đơn giản là một sự tin tin thái quá và trắng trợn. Mặc dù trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới, người đẹp Megan Young của nước này đã chiến thắng nhưng không có nghĩa chiến thắng sẽ tiếp tục đến với họ ở cuộc thi Miss Universe.

Hình ảnh Ariella Arida bị đánh giá nhạt nhòa trong đêm bán kết
Hình ảnh Ariella Arida bị đánh giá nhạt nhòa trong đêm bán kết.

Trước đó,
Ariella Arida từng bị dư luận Philippines chỉ trích và không đồng tình cho tham gia Miss Universe bởi cho rằng cô quá gầy, hơn nữa lại không biết nói tiếng Anh. Ngay trong đêm bán kết diễn ra vào hôm qua, 6.11, cô đã không thể tỏa sáng bởi chiếc váy dạ hội không mấy nổi bật.

Trang
Missosology đánh giá, nhiều khả năng người đẹp Philippines sẽ lọt top 10 nhưng để giành vương miện Hoa hậu thì đó vẫn còn là một "ẩn số".
Cẩm Ngọc (Theo Misso) (Cẩm Ngọc (Theo Misso))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem