Bảo mật tuyệt đối, CEO Facebook thuê chuyên cơ, thay hướng dẫn viên

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 18:50 PM (GMT+7)
Hai chiếc máy bay riêng mà Mark Zuckerberg thuê tại Việt Nam có một chiếc được dùng để chở riêng vị CEO này cùng cô bạn gái Priscilla Chan, chiếc còn lại được dành cho đội vệ sỹ riêng 4 người của anh.
Bình luận 0

Hôm qua, 23.12, sau khi phát hiện Mark Zuckerberg cùng bạn gái đến Hà nội, nhiều tờ báo đã “giăng” phóng viên của mình để có được những hình ảnh và thông tin đầu tiên về cặp đôi này. Facebook cũng đã xác nhận CEO của họ đến Việt Nam để nghỉ mát.

Tuy nhiên, đến hiện giờ tất cả các phóng viên Việt đều chưa “chạm mặt” với Mark Zuckerberg. Hình ảnh có được chỉ là chụp được qua camera của Mark Zuckerberg, CEO của Facebook tại cửa hàng Vertu (Ngô Quyền, Hà Nội).

img
Ảnh chụp Mark Zuckerberg, CEO của Facebook (người đầu tiên bên trái) qua camera tại cửa hàng Vertu tại Hà Nội.

Sở dĩ Mark Zuckerberg cùng bạn gái “né” được các phóng viên bởi xung quanh họ luôn có đội vệ sỹ chuyên nghiệp.

Tờ Infonet hôm nay đưa tin, Mark Zuckerberg đã đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều ngày 22.12 bằng một chuyên cơ riêng và đặt phòng tại khách sạn 5 sao Melia. CEO của Facebook đã quyết định thuê 2 chiếc máy bay riêng cùng với một đội vệ sỹ thân cận gồm 4 người nhưng rất “khó tính” và chặt chẽ cho kỳ nghỉ Giáng sinh tại Việt Nam.

Hai chiếc máy bay riêng mà Mark Zuckerberg thuê tại Việt Nam có một chiếc được dùng để chở riêng vị CEO này cùng cô bạn gái Priscilla Chan, chiếc còn lại được dành cho đội vệ sỹ riêng 4 người của anh.

Đội vệ sỹ của Mark Zuckerberg đã thành công trong việc “ngăn cản” người hâm mộ, báo giới tiếp cận với thân chủ của mình, thậm chí chụp ảnh lưu niệm cũng không được phép.

Một thành viên trong đoàn của Mark Zuckerberg tiết lộ với Infonet rằng cả anh và cô bạn gái đều rất kiệm lời, không thích bị chụp ảnh và yêu cầu người hướng dẫn viên cũng thực hiện nghiêm chỉnh yêu cầu này. Tuy nhiên, có lẽ là để “chắc ăn” hơn, nên sáng nay Mark Zuckerberg đã quyết định thay hướng dẫn viên. Cho đến giờ này, việc tiếp cận với Mark Zuckerberg là gần như không thể.

Theo ICTNews

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem