Suzuki Bravo RC lần đầu xuất hiện vào năm 1982. Các mẫu xe thuộc gia đình RC sau đó được sản xuất kéo dài tới năm 2002. Ảnh chiếc Suzuki Bravo RC100 được một dân chơi Indonesia phục chế lại.
Đây là dòng xe số có động cơ 2 thì và cũng là dòng xe máy có tuổi thọ sản xuất cực lâu của Suzuki.
Suzuki Bravo RC được sản xuất cho thị trường Indonesia. Kiểu dáng mẫu xe RC của Suzuki gợi nhắc tới dòng xe Honda DD đỏ (Honda C70) từng làm xao xuyến bao trái tim của dân sưu tầm xế cổ ở Việt Nam.
Lợi thế của Suzuki Bravo RC chính là bộ động cơ mạnh mẽ và hộp số hoạt động trơn chu, vận hành lại ổn định.
Phía sau xe RC100 có phần còn giống với Honda Dream.
Thanh tay vịn sau và phuộc đôi của RC100.
Phía trước xe có đèn pha vuông, giỏ đựng đồ.
Thời điểm trước đây động cơ của Bravo RC đã cho công suất tối đa 9,5 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 15,49 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Đi kèm với bộ động cơ là hộp số 4 cấp, loại số sàn. Hệ thống khởi động xe loại đề điện.
Cận cảnh đèn pha và xi nhan xe.
Yên ngồi xe.
Động cơ.
Cận cảnh cụm đồng hồ xe.
Trên tấm ốp phuộc xe có tấm phản quang.
Các chi tiết làm xao xuyên hoài niệm của các dân chơi xe cổ điển.
Chỗ để chân và cần số.
Cận cảnh đuôi xe.
Suzuki RC100 Bravo còn có tên gọi là Suzuki Jet Cooled có hệ thống làm mát piston bằng cách phun dầu.
Các chi tiết được làm mới lại.
Bộ phuộc sau.
So với phiên bản thế hệ đầu RC80, RC100 không chỉ cải tiến về động cơ mà còn có những thay đổi về thiết kế.
Lốc động cơ xe.
Phần đầu ống xả và cần đạp.
Các chi tiết ốp chắc chắn.
Bánh sau xe.
Ống xả bóng loáng.
RC100 có cải tiến về hệ thống treo trước và trở thành một mẫu xe có sức mạnh như đua lúc bấy giờ.
Bánh trư ớcxe.
RC100 là niềm tự hào của Suzuki một thời.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.