Chốt 900 đơn hàng, bán 1500 sản phẩm nông sản Thái Nguyên sau 4 tiếng livestream
Chốt 900 đơn hàng, bán 1500 sản phẩm nông sản Thái Nguyên sau 4 tiếng livestream
Hà Thanh - Kiều Hải
Thứ năm, ngày 30/11/2023 06:15 AM (GMT+7)
Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, phiên livestream do Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức đã thu hút 12,8 triệu lượt người xem, bán 1500 sản phẩm.
Ngày 29/11, Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Bắc Bộ (Liên minh HTX Việt Nam), UBND huyện Đồng Hỷ, Team nông sản đặc sản Thái Nguyên và một số cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện Đồng Hỷ tổ chức chương trình livestream "Phiên chợ xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm miến dong Việt Cường, nông sản tỉnh Thái Nguyên" tại làng nghề truyền thống miến dong Việt Cường, thị trấn Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ.
Chương trình có sự tham gia của trên 20 HTX trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên và nhiều hot TikToker, hot streamer, kéo dài từ 9 giờ đến 13 giờ.
Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên cho biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình "Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho cán bộ quản lý thành viên HTX, người dân tộc thiểu số vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi".
Thông qua chương trình livestream xúc tiến thương mại, ban tổ chức mong muốn quảng bá, lan tỏa nông sản Thái Nguyên, từ đó giúp các HTX, bà con tiêu thụ sản phẩm. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng biết thêm về các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc sản của vùng đất Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
Bên cạnh livestream giới thiệu các đặc sản, nông sản của Thái Nguyên, trong chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Trình diễn các món ăn, ẩm thực từ miến và các nông sản khác của tỉnh Thái Nguyên; trưng bày, giới thiệu, quảng bá và kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông sản của các HTX trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu còn được tham quan quy trình sản xuất miến của các HTX, hộ dân trong làng nghề truyền thống miến dong Việt Cường.
Thông qua các nền tảng số và kênh Tiktok cá nhân, phiên livestream bán hàng trực tuyến đã thu hút 12,8 triệu lượt người xem; chốt 900 đơn hàng với 1.500 sản phẩm nông nghiệp Thái Nguyên được bán ra.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.