Có lệnh tháo dỡ, hàng rào bê tông trên đường vành đai 2,5 vẫn "án binh bất động"
Video: Có lệnh tháo dỡ, hàng rào bê tông trên đường vành đai 2,5 vẫn "án binh bất động".

Dự án đường vành đai 2,5, đoạn Đầm Hồng - QL1A được UBND TP.Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2002, quyết định giải phóng mặt bằng (GPMB) từ năm 2010. Đến nay dù đã sau 13 năm công tác giải phóng mặt bằng của dự án vẫn còn nhiều vướng mắc, nhà thầu thi công dang dở.

Ngoài việc công trường vẫn đang ngổn ngang chưa hoàn thiện, còn xuất hiện hàng rào bằng bê tông kéo dài khoảng gần 40 0m, đến nay vẫn tồn tại.

Mới đây BQL dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP.Hà Nội vừa có yêu cầu Công ty TNHH xây dựng công trình Hoàng Hà tháo dỡ hàng rào bê tông giữa dự án xây dựng đường vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A).

Tuy nhiên theo ghi nhận của PV Dân Việt, hàng rào bê tông này hiện đang ngăn lối đi lại, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của người dân.

Để có thể sang đường, người dân phải đi vòng rất xa vì các lối qua đường đã bị bịt kín.

Được biết trong thời gian sắp tới, BQL dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP.Hà Nội sẽ có giải pháp cưỡng chế hàng rào này theo quy định.

Do lâu không thi công, nên tuyến đường này bắt đầu trở thành nơi chứa rác của người dân.

Cỏ dại mọc um tùm xung quanh vật liệu xây dựng.

Dù sau 13 năm thi công nhưng đến nay dự án vẫn ngổn ngang người dân di chuyển rất khó khăn, những đống phế thải vẫn chất đống tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

Người dân sống quanh khu vực này hàng ngày phải hứng chịu bụi mịt mù ở công trường.

Phía đầu đường phía Định Công ngõ 148 đường Trịnh Đình Cửu, hàng chục hộ dân vẫn chưa di dời để bàn giao mặt bằng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.