Đệ nhất phu nhân Mỹ thi… chống đẩy

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện trong chương trình truyền hình Ellen DeGeneres Show, Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama khiến các khán giả phát… choáng vì màn chống đẩy hết sức thuyết phục.
Bình luận 0

Mục đích của việc bà chủ Nhà Trắng xuất hiện trong chương trình là nhằm quảng bá cho chiến dịch “Let’s Move”, kêu gọi người dân thực hiện chế độ dinh dưỡng, vận động khoa học, chống lại căn bệnh béo phì.

img
 

Vì thế, không khó hiểu khi nữ MC Ellen Degeneres đặt câu hỏi: “Bà có thể chống đẩy được bao nhiêu cái?”. Bà Obama trả lời: “Tôi không biết nữa. Tôi có thể làm được vài cái”.

Vốn là người hài hước, Ellen liền “thách đấu” Đệ nhất phu nhân: “Tôi cũng có thể làm được thể. Tôi đang băn khoăn không biết liệu bà có thể chống đẩy được nhiều lần hơn tôi không”.

Và thế là bà Obama lẫn MC cùng đứng dậy, cởi áo khoác và… hùng dũng chống đẩy ngay trên sân khấu, trong sự reo hò, cổ vũ của khán giả có mặt tại trường quay.

Trong khi Ellen tỏ ra thấm mệt và quyết định bỏ cuộc thì bà chủ Nhà Trắng vẫn rất sung sức. Kết quả, bà hoàn thành 25 cái chống đẩy, và giải thích thêm rằng, bà dừng lại vì thấy “đối thủ” đã chịu thua.

Theo Zap2it
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem