Đi dạo, hứng trúng... bé 2 tuổi rơi từ tầng 10

Thứ hai, ngày 04/07/2011 15:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một bé gái hai tuổi thoát chết thần kỳ, khi ngã từ tầng 10 của tòa nhà chung cư và may mắn được người phụ nữ trẻ đỡ được trong lúc cô này đang đi dạo qua khu vực đó.
Bình luận 0

Tân Hoa Xã đưa tin, cô bé 2 tuổi Niu Niu bị chảy máu trong, nhưng không đe dọa tới tính mạng. Trong khi đó, Wu Juping - ân nhân cứu mạng của cô bé - bị gãy một bên cánh tay.

img
Wu Juping và con trai trong bệnh viện. Ảnh: China Daily

Vụ việc xảy ra vào ngày 2.7, khi Niu Niu đang ở nhà một mình trong căn hộ thuộc tầng 10 khu chung cư ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.

Do hiếu động, Niu Niu mon men tới gần cửa sổ, rồi trèo hẳn lên. Cùng lúc ấy, Wu đang đi dạo quanh khu phố, vô tình nhìn thấy đứa trẻ sảy chân, rơi từ tầng 10 xuống. Hốt hoảng, Wu nhanh chóng lao tới, đỡ lấy cháu bé.

May mắn, Niu Niu rơi trúng tay của cô Wung rồi lăn xuống thảm cỏ bên đường. Wung ngất lịm đi trong giây lát vì quá đau. Cô bị gãy tay, đang được bó bột và chăm sóc trong bệnh viện.

“Tình huống khi ấy vô cùng khẩn cấp. Tôi thấy cháu bé rơi xuống và tôi lao tới. Tất cả chỉ diễn ra trong vẻn vẹn vài giây”, Wu cho biết.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem