Đốt củi, lộ 33 bánh heroin trong hai khúc gỗ

Thứ tư, ngày 22/12/2010 16:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gia đình ông Hồng đi đốt khúc gỗ để sưởi. Khi khúc gỗ cháy, có mùi thơm và có nước quánh chảy ra. Gia đình dập lửa và phát hiện thấy có bột màu trắng ngà (nghi heroin) bên trong khúc gỗ.
Bình luận 0

Ngày 22-12, Công an tỉnh Sơn La cho biết, tại gia đình ông Đỗ Đình Hồng (ở tiểu khu Chiềng Đi, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu) đã phát hiện 33 bánh heroin giấu trong hai khúc gỗ.

Trước đó, gia đình ông Hồng đi đốt khúc gỗ để sưởi. Khi khúc gỗ cháy, có mùi thơm và có nước quánh chảy ra. Gia đình dập lửa và phát hiện thấy có bột màu trắng ngà (nghi heroin) bên trong khúc gỗ, rồi báo công an. Nhận được tin báo, công an huyện Mộc Châu đến lập biên bản, phát hiện bên trong 2 khúc gỗ có 33 bánh heroin.

Về nguồn gốc của 2 khúc gỗ, theo gia đình ông Hồng cho biết, tháng 2-2010, có 1 thanh niên chở 2 khúc gỗ đứng gần quán của gia đình. Khi một số người làm thuê cho gia đình anh Hồng ra hỏi, người thanh niên đã vứt 2 khúc gỗ và phóng xe bỏ chạy.

Sau đó những người làm thuê đã đem 2 khúc gỗ trên để vào mép bậc lên xuống của gia đình anh Hồng. Từ đó đến nay không ai đến nhận 2 khúc gỗ nên gia đình đã đem đốt sưởi.

Hiện số ma tuý trên đã chuyển lên công an tỉnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem