EVNHANOI đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp

Phương Vy Thứ bảy, ngày 21/12/2024 08:30 AM (GMT+7)
Những ngày cuối năm 2024 đã cận kề, ngoài việc thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ, các đơn vị trong Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng đẩy mạnh công tác đào tạo, thực thi văn hóa doanh nghiệp nhằm bồi dưỡng nhận thức và kỹ năng cho cán bộ công nhân viên, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu EVNHANOI.
Bình luận 0

Hành trình văn hóa EVNHANOI đã liên tục phát triển bằng cam kết của lãnh đạo Tổng công ty cũng như các đơn vị, nhằm quyết tâm xây dựng một môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp, nơi mỗi cá nhân đều thấm nhuần các giá trị cốt lõi, góp phần tạo nên một EVNHANOI phát triển bền vững.

img

Học viên Mai Anh Giang - Công nhân Đội Quản lý điện 2 trao đổi, thảo luận tại buổi hội thảo với chủ đề "Nâng cao kỹ năng làm phối hợp việc nhóm của cá nhân và đơn vị" tại Công ty Điện lực Hà Đông. Ảnh: PV

Nhiều năm gần đây, EVNHANOI đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong công tác thực thi văn hóa doanh nghiệp. Từ cách tiếp cận ban đầu, EVNHANOI đã tiến tới quản trị chuyên nghiệp, đổi mới, coi văn hóa là nền tảng gắn kết chặt chẽ giữa CBCNV với công việc cũng như với khách hàng. Văn hóa doanh nghiệp đã trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ, thấm sâu vào từng hoạt động, công việc, thể hiện rõ nét bản sắc riêng về cách làm sáng tạo, quyết liệt của EVNHANOI.

img

Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đào tạo "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, lắng nghe ý kiến cấp dưới, cấp trên và đồng nghiệp". Ảnh: PV


Với khẩu hiệu "EVN - Thắp sáng niềm tin", EVNHANOI luôn đặt mục tiêu đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ngày càng cao cho hơn gần 03 triệu khách hàng Thủ đô. Đặc biệt, thành quả nổi bật trong hành trình này chính là việc hiện đại hóa lưới điện, góp phần thay đổi dịch vụ cung cấp, điện tử hóa các loại hình giao tiếp và dịch vụ, mang lại sự tiện lợi và minh bạch cho khách hàng.

img

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Đình Thành - Giảng viên lớp bồi huấn tại Công ty Điện lực Hoài Đức với chủ đề "Nâng cao hiệu quả truyền thông văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số". Ảnh: PV


Tại các đơn vị trực thuộc, ngoài việc phổ biến Bộ tài liệu Văn hóa doanh nghiệp của EVN, EVNHANOI, Bộ Quy tắc ứng xử văn hóa EVNHANOI, nhiều hội thảo, đào tạo cũng đã được tổ chức với nhiều hình thức phong phú. Như "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, lắng nghe ý kiến cấp dưới, cấp trên và đồng nghiệp", "Nâng cao hiệu quả truyền thông và thực hành văn hóa doanh nghiệp trong thời đại số", tập huấn kỹ năng ứng xử, nghiệp vụ truyền thông, kỹ năng làm việc nhóm…

img

Buổi đào tạo Văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Thanh Trì. Ảnh: PV

Với những kiến thức có được qua các buổi đào tạo, Hội thảo văn hóa doanh nghiệp, các cán bộ công nhân viên sẽ ứng dụng hiệu quả vào thực tế đơn vị mình, có tinh thần cống hiến cao nhất, từ đó xây dựng tinh thần làm việc dựa trên giá trị văn hóa "Một văn hóa doanh nghiệp tốt sẽ thúc đẩy sự sáng tạo, tinh thần hợp tác và năng suất làm việc" một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

img

Giảng viên Chu Văn Tuấn - Giám đốc Trung tâm truyền thông và Quan hệ doanh nghiệp, Trường Đại học Điện lực trao đổi và hướng dẫn buổi tập huấn tại Công ty Điện lực Hoàng Mai. Ảnh: PV

Có thể nói, văn hóa doanh nghiệp không chỉ là giá trị nền tảng mà còn là chất xúc tác mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững. Sự quan tâm của lãnh đạo Tổng công ty cũng như lãnh đạo các đơn vị để xây dựng một văn hóa chuyên nghiệp, sáng tạo, công bằng và minh bạch đã tạo nên một môi trường làm việc năng động, khuyến khích sự đổi mới và phát huy tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân. Văn hóa doanh nghiệp chính là bệ phóng vững chắc giúp EVNHANOI tiếp tục "Thắp sáng niềm tin", kiến tạo nên những thành tựu mới, khẳng định vị thế và đóng góp tích cực vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem