Gần 100 người bị giật tiền chơi hụi 10 tỷ đồng

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Công an xã An Sơn, thị xã Thuận An, Bình Dương cho biết tính đến ngày 4.11, đã có khoảng 40 đơn của người dân tố cáo chủ hụi Nguyễn Thị Thùy Vân quỵt tiền hụi với số tiền lên đến 10 tỷ đồng.
Bình luận 0

Theo Công an xã An Sơn, hiện có ít nhất khoảng 100 người đòi bà Vân trả số tiền đóng hụi với tổng số tiền bị quỵt khoảng 10 tỷ đồng. Người ít nhất là 15 triệu đồng, nhiều nhất là 800 triệu đồng. Nhiều người bức xúc cho biết đã đưa tiền dành dụm cả đời, thậm chí là mượn tiền của người thân để nộp hụi cho bà Vân.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bà Vân bắt đầu tổ chức chơi hụi từ năm 2003. Nhiều năm qua bà tỏ ra là một chủ hụi uy tín, sòng phẳng. Tuy nhiên đến khoảng giữa tháng 10.2011, đột ngột bà Vân ngưng hụi mà không hứa hẹn thời gian trả cho người chơi, kể cả những người đến kỳ hạn hốt hụi. Nhiều ngày qua, hàng chục người kéo đến vây nhà yêu cầu bà Vân chung tiền hụi gây mất an ninh trật.

Công an xã An Sơn cho biết sau khi tổng hợp đơn sẽ bàn giao vụ việc cho công an thị xã Thuận An xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem