Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Liên quan đến việc một dải phân cách cứng bằng bê tông ở đảo giao thông trên đường Đỗ Mười (Khu Đô thị Bắc sông Cấm, huyện Thủy Nguyên) chắn ngang giữa hai làn xe gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, Sở GTVT Hải Phòng đã có văn bản gửi Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng (đơn vị chủ đầu tư dự án) về việc khắc phục tình trạng trên.
Theo tìm hiểu của phóng viên báo Dân Việt, Sở GTVT Hải Phòng đã chỉ ra nhiều bất cập về giao thông trên tuyến đường này và đề nghị Ban Quản lý dự án phát triển đô thị và đầu tư xây dựng công trình dân dụng nghiên cứu điều chỉnh đảo tam giác tại nút giao giữa đường Đỗ Mười và đường Trần Kiên cho phù hợp, đảm bảo an toàn giao thông.
Đồng thời, bổ sung thiết kế hệ thống đèn tín hiệu giao thông, bổ sung vạch dẫn hướng và sơn phản quang tại đầu dải phân cách giữa.
Cũng theo Sở GTVT Hải Phòng, hiện nay tuyến đường trên phương tiện lưu thông ngày một gia tăng, Sở đã đề nghị chủ đầu tư thẩm tra nghiên cứu, đề xuất chiếu sáng về ban đêm, đặt biển hạn chế tốc độ tối đa cho phép đối với các loại phương tiện và triển khai công tác bảo đảm vệ sinh môi trường trên tuyến đường.
Ngày 26/3, trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, một lãnh đạo Sở GTVT Hải Phòng cho biết, lý do tồn tại khối bê tông chắn ngang giữa 2 làn xe trên đường Đỗ Mười theo lý giải của chủ đầu tư dự án là để có chỗ làm đèn tín hiệu giao thông và biển báo.
"Khi bị chất vấn về vấn đề này, chủ đầu tư dự án giải thích đảo giao thông này dùng để làm nơi đặt cụm đèn tín hiệu giao thông vì đường Đỗ Mười rộng, khó khăn trong việc bố trí đèn tín hiệu giao thông"- Vị lãnh đạo Sở GTVT Hải Phòng cho biết.
Một lãnh đạo khác thuộc một phòng của Sở GTVT Hải Phòng cũng cho biết, việc tồn tại giải phân cách giữa hai làn đường ở đường Đỗ Mười gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông và theo ông thì chưa có một dự án giao thông nào ở Hải Phòng làm dải phân cách như vậy.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.