Honda CR-V ở Việt Nam đang bước vào giai đoạn cuối vòng đời trước khi chuẩn bị sang thế hệ mới dự kiến cuối năm nay. Mẫu Crossover hạng C của thương hiệu Nhật Bản vẫn có sức hút riêng với người dùng bởi thiết kế đẹp, hoàn thiện chỉn chu.
Những chiếc Honda CR-V lướt đang là lựa chọn của rất nhiều người dùng khi tiết kiệm lớn khoản chi phí lăn bánh.
Honda CR-V Tiêu chuẩn bán lại giá ngỡ ngàng
Trên thị trường xe cũ hiện nay, những chiếc Honda CR-V lướt đang được người dùng rao bán khá nhiều. Tuy nhiên, Honda CR-V E Tiêu chuẩn như trong bài viết khá hiếm bởi số lượng xe mới bán ra cũng tương đối ít.
Mới đây, một salon xe cũ đã chào bán Honda CR-V E Tiêu chuẩn khi xe đã lăn bánh được 1.500km. Mức giá rao bán của salon xe cũ này dành cho Honda CR-V Tiêu chuẩn là 860 triệu đồng, trong khi đó xe mới là 998 triệu đồng.
Đáng chú ý, đối chiếu với giá lăn bánh Honda CR-V Tiêu chuẩn mới ở Hà Nội là 1,155 tỷ đồng, người dùng chấp nhận mức lỗ 295 triệu đồng dù mới chỉ chạy 1.500km trải nghiệm. Rõ ràng, đây là mức khấu hao cao đối với 1 mẫu CUV như Honda CR-V.
Tuy nhiên, đối với những người chấp nhận mua xe Honda CR-V đã qua sử dụng, rõ ràng tiết kiệm gần 300 triệu đồng là một lựa chọn đáng cân nhắc.
Honda CR-V Tiêu chuẩn có gì?
Honda CR-V Tiêu chuẩn có mặt ca-lăng phủ nhựa màu đen bóng tạo cảm giác sang trọng, tinh tế hơn. Nẹp phía trên cùng là đường crom bóng nối liền cụm đèn pha.
Vì là bản tiêu chuẩn nên Honda CR-V E chỉ sử dụng đèn pha Halogen có cảm biến ánh sáng và tự động bật/tắt theo thời gian. Tuy nhiên, đèn sương mù nay cũng đã được đổi từ dạng Halogen sang LED.
Honda CR-V Tiêu chuẩn có trang bị ổn. Ảnh Đức Thuận.
Honda CR-V E 2022 có trang bị tiện nghi không khác gì nhiều so với bản tiền nhiệm khi có những tính năng sau đây:
- Điều hòa tự động 1 vùng với cửa gió điều hòa hàng ghế sau cho hàng ghế 2 và 3
- Màn hình giải trí 5 inch
- Chìa khóa thông minh
- Dàn âm thanh 4 loa
Là phiên bản tiêu chuẩn của CR-V 2022 nhưng phiên bản này vẫn sử dụng dàn máy tương tự 2 bản cao cấp. Đó chính là động cơ xăng 1.5L DOHC VTEC Turbo 4 xylanh thẳng hàng 16 van sinh ra công suất cực đại 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 240 Nm.
Xe vẫn sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT cùng dẫn động cầu trước giúp xe vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn rất ổn định, điều hướng tốt.
Honda CR-V E cũng sở hữu "giác quan thứ 6" là gói Honda SENSING lần đầu được ứng dụng trên các dòng xe ô tô tại Việt Nam. Cụ thể gói này bao gồm:
- Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS)
- Đèn pha thích ứng tự động (AHB)
- Kiểm soát hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp (ACC with LSF)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.