Hồng Nhung làm show tri ân khán giả thủ đô

Thứ ba, ngày 18/09/2012 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diva của làng nhạc Việt sẽ có một đêm nhạc tri ân khán giả thủ đô trong liveshow “Hồng Nhung - Có phải em mùa thu Hà Nội” diễn ra tối 4.10 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.
Bình luận 0

Liveshow “Hồng Nhung - Có phải em mùa thu Hà Nội” là chương trình số 4 gắn với thương hiệu “In the spotlight”. Đây là chuỗi chương trình nghệ thuật được thực hiện bởi công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh, với sự tham gia của nhạc sỹ Hồng Kiên ở vai trò Giám đốc nghệ thuật.

img
Diva Hồng Nhung trong buổi họp báo sáng 17.9 tại Hà Nội. Ảnh: BTC

“Có phải em mùa thu Hà Nội” sẽ là một câu chuyện được viết bằng âm nhạc, khắc họa con đường hoạt động nghệ thuật của ca sỹ Hồng Nhung.

Trong chương trình lần này, Hồng Nhung trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Có phải em mùa thu Hà Nội, Nhớ về Hà Nội, Nhớ mùa thu Hà Nội... cũng như những ca khúc thể hiện cá tính và thẩm mỹ âm nhạc riêng của cô.

img
Nhạc sĩ Hồng Kiên và diva Hồng Nhung

Sau gần 13 năm kể từ liveshow xuyên Việt "Hồng Nhung - Bài hát ru 99" Hồng Nhung mới có dịp thực hiện một chương trình liveshow của riêng mình tại Hà Nội với tất cả cảm xúc mới mẻ, tràn đầy năng lượng của một diva vừa bước sang một trang mới của cuộc đời cùng vai trò làm mẹ.

Hồng Nhung chia sẻ: "Tôi hi vọng rằng, liveshow sắp tới của tôi tại Hà Nội sẽ là một đêm nhạc ngập tràn cảm xúc, sẽ là một món quà thể hiện tình cảm của một người con Hà Nội muốn gửi tặng cho những người thân yêu, cho những khán giả thủ đô đã luôn yêu quý và ủng hộ tôi trong suốt những năm qua”.

img
Diva Hồng Nhung, Mỹ Linh và các thành viên của Công ty giải trí Mỹ Thanh

Đây cũng là lần đầu tiên ca sỹ Hồng Nhung có dịp kết hợp với ban nhạc Anh Em trong một liveshow lớn. Trong quá trình luyện tập và biểu diễn cùng nhau tại một số chương trình ca nhạc gần đây, Hồng Nhung và các thành viên của Anh Em đã tìm thấy những điểm đồng cảm, những chia sẻ với nhau về nghề nghiệp và họ rất tin tưởng rằng sự kết hợp trong liveshow sắp tới sẽ mang lại một chương trình nghệ thuật chất lượng cao.

Khách mời của "Hồng Nhung - Có phải em mùa Thu Hà Nội" là một trong bộ tứ diva thân thiết với cô Bống - ca sỹ Mỹ Linh. Mỹ Linh từng "cầm tay" Thanh Lam trong một sô diễn cách đây vài tháng, nhưng lần này, sự kết hợp với Hồng Nhung sẽ đem lại một sự mới mẻ.

Sự tinh tế, lãng mạn và tao nhã trong cả cách hát, lối nói chuyện của Hồng Nhung sẽ hòa quyện với sự nồng nàn, ngọt ngào, sâu sắc của Mỹ Linh để làm mới những bài hát quen thuộc, tưởng như đã cũ với khán giả.

Và khán giả sẽ cảm nhận đỉnh cao của 2 giọng ca này qua phần phối khí hiện đại của nhạc sỹ Hồng Kiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem