Kate Middleton tung hứng bánh ngay giữa phố

Thứ tư, ngày 09/03/2011 14:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Công nương tương lai xứ sở sương mù Kate Middleton trổ tài tung hứng… bánh ngay giữa thành phố cảng xinh đẹp Belfast, Bắc Ireland.
Bình luận 0

Thứ Ba, 8.3, Hoàng tử William và vị hôn thê đã tham dự một sự kiện gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân ung thư, tổ chức tại Belfast, Bắc Ireland. Tại đây, quý cô Middleton đã trình diễn “tiết mục xiếc” tung hứng bánh, gây bất ngờ và phấn khích cho tất cả những người chứng kiến, đặc biệt là các em nhỏ.

img
Kate đang trổ tài tung hứng

Được biết, kế sau hoạt động gây quỹ, Kate Middleton còn có buổi trò chuyện, giao lưu với phụ nữ trong vùng, nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Chuyến viếng thăm đầu tiên của cặp đôi William – Kate nhận được sự chào đón nồng ấm của người dân Bắc Ireland. Hàng trăm người tự động xếp hàng để chờ đón cái bắt tay và nụ cười thân thiện của Hoàng tử cùng Công nương tương lai Anh.

Cảnh sát địa phương đã được huy động để đảm bảo an ninh, trật tự tại Belfast, cũng như an toàn cho cặp đôi sắp cưới của Hoàng gia.

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem