Kết nối khách hàng sử dụng điện tại TT-Huế bằng Quầy giao dịch số

Trần Hòe Thứ tư, ngày 25/08/2021 14:53 PM (GMT+7)
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế khai trương Quầy giao dịch số để kết nối, chăm sóc khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện.
Bình luận 0

Ngày 25/8, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức khai trương Quầy giao dịch số với thông điệp kết nối khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.

Kết nối khách hàng sử dụng điện tại TT-Huế bằng Quầy giao dịch số - Ảnh 1.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tặng quà cho những khách hàng đầu tiên trải nghiệm, sử dụng các tiện ích dịch vụ qua Quầy giao dịch số. Ảnh: ĐP.

Quầy giao dịch số của Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế là giải pháp chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng bằng công nghệ số, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin điện lực, thực hiện các giao dịch dịch vụ điện một cách trực tuyến, trực quan, thuận tiện.

Quầy giao dịch số ra đời với thông điệp "Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện", cung cấp 4 dịch vụ điện cơ bản gồm: Cấp điện mới, thay đổi thông tin hợp đồng, thay đổi định mức và mục đích sử dụng điện, và tư vấn, giải đáp các thông tin điện lực.

Kết nối khách hàng sử dụng điện tại TT-Huế bằng Quầy giao dịch số - Ảnh 2.

Điện lực Thừa Thiên Huế hướng dẫn khách hàng trải nghiệm tiện ích Quầy giao dịch số. Ảnh: Đ.P.

Đây là kênh giao dịch mới, phục vụ khách hàng bên cạnh các kênh thông tin Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã triển khai, giúp đa dạng hóa thông tin, dịch vụ khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ hiện đại.

Ông Nguyễn Đại Phúc- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cho biết, sau thời gian áp dụng cung cấp dịch vụ, Công ty sẽ có tổng hợp, đánh giá hiệu quả của hệ thống trước khi triển khai nhân rộng, đề xuất Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai Quầy giao dịch số tại các địa điểm công cộng như trung tâm hành chính công, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cùng với khai trương Quầy giao dịch số, thời gian qua, Công ty đã triển khai nhiều kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, đa dạng về hình thức, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, điện tử hóa 100% dịch vụ điện, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng mọi lúc mọi nơi. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ ngày một nâng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, tạo sự đồng thuận, hài lòng và được đánh giá cao từ phía người dân, khách hàng. 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem