Mẹ liệt giường, con bị bệnh tim bẩm sinh

Thứ năm, ngày 07/04/2011 07:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là hoàn cảnh của gia đình anh Nguyễn Văn Tuyên và chị Nguyễn Thị Nga, trú tại thôn Mai Dương, xã Ngũ Phúc, huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng.
Bình luận 0
img
 

Anh Tuyên kể: "Sau khi sinh cháu Ngọc được 4 tháng, gia đình thấy cháu có những biểu hiện bất thường liền đưa đi khám. Qua chiếu chụp, các bác sĩ kết luận cháu bị tim bẩm sinh". Từ đó, anh chị làm quần quật cũng không đủ tiền thuốc men cho Ngọc.

Cuối năm 2009, trong lúc đang làm phụ hồ, chị Nga bị ngã từ giàn giáo xuống. Vào bệnh viện, bác sĩ cho biết chị bị u xương cột sống (di căn giai đoạn đầu).

Mới đây, bệnh tình của Ngọc nặng hơn, anh Tuyên đã đưa con đến Bệnh viện E Hà Nội điều trị, nhưng do không có điều kiện, nên đành xin bác sĩ cho về nhà tạm trú. Để có thể mổ tim cho Ngọc và kịp thời chữa trị cho chị Nga, rất mong các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội chung tay giúp đỡ.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ nhà anh Tuyên hoặc Báo NTNN - 13 Thụy Khuê, Hà Nội. Tài khoản: 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng NNPTNT Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem