Nghẹn ngào nhắc tới vợ cũ vẫn được hot girl mẹ đơn thân nhận lời yêu

Đinh Đang Thứ tư, ngày 29/04/2020 00:06 AM (GMT+7)
Minh Quang nghẹn ngào cho biết mình đã li dị vợ, tính khí anh quá nóng nảy, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm nên quyết định ly hôn. 
Bình luận 0

Thu Trang (29 tuổi) đang làm việc tại Đồng Nai và Minh Quang (34 tuổi) đang sống và làm việc tại TP.HCM cùng nhau xuất hiện tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất. 

Về phía Minh Quang, anh chàng bày tỏ bản thân có thể làm được tất cả các việc trong gia đình, biết kinh doanh mở quán nhậu. Thu Trang cho biết cô là một người vui vẻ, ít khi giận ai mà nhớ quá lâu. 

img

Thu Trang chia sẻ cô đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và đang làm mẹ đơn thân. Minh Quang thì nghẹn ngào cho biết mình cũng đã li dị vợ, tính khí anh quá nóng nảy, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm nên quyết định ly hôn. Thu Trang cho biết điều đầu tiên mà cô cần ở người bạn trai là sự chung thủy thì liệu rằng Minh Quang có được điều đó hay không, nam chính chia sẻ: "Về sống chung thì chắc chắn phải là người chung thủy, anh cũng cần người chung thủy".

Kết quả, Minh Quang - Thu Trang đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

=> Nghẹn ngào nhắc tới vợ cũ vẫn được hot girl mẹ đơn thân nhận lời yêu:

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem