Nguyên Phó Chủ tịch Tiên Lãng kháng cáo

Thứ sáu, ngày 17/05/2013 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 16.5, bà Nguyễn Thị Mai – Chánh án TAND TP.Hải Phòng cho biết, đã nhận được đơn kháng cáo của ông Nguyễn Văn Khanh – nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng theo đúng quy định của pháp luật.
Bình luận 0

Theo bà Mai, ông Khanh kháng cáo vì cho rằng tội danh “Hủy hoại tài sản” mà TAND TP.Hải Phòng xét xử ông là không đúng. Ông Khanh chỉ thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch cưỡng chế của UBND huyện Tiên Lãng. Ngoài ra, trong đơn kháng cáo ông Khanh cũng đề nghị các cơ quan tố tụng xem xét, cho ông được hưởng án treo.

Cũng theo bà Mai, ngoài ông Khanh có nội dung kháng cáo như trên, các ông Phạm Xuân Hoa – nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Tiên Lãng, Phạm Đăng Hoan – Bí thư Đảng ủy và Lê Thanh Liêm – nguyên Chủ tịch UBND xã Vinh Quang cùng tội danh “Hủy hoại tài sản” cũng đã có đơn kháng cáo vì cho rằng mức án mà TAND TP.Hải Phòng tuyên phạt các ông này là nặng.

“Trong toàn vụ án “Hủy hoại tài sản, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” chỉ có ông Lê Văn Hiền (tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng) là không kháng cáo” – bà Mai nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem