Nữ sinh tố giảng viên nhắn tin gạ tình nửa đêm

Thứ hai, ngày 04/07/2011 07:47 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Thừa nhận số điện thoại đã nhắn hàng chục tin nhắn gạ tình đến số máy của một nữ sinh, nhưng vị giảng viên này lại cho rằng đó có thể là do người nhà làm?
Bình luận 0

Gây áp lực để đòi... tình?

Theo đơn tố cáo của C.T.D, nữ sinh viên khoa Kinh tế- Quản trị Kinh doanh (Trường Đại học Tây Nguyên) gửi các cơ quan chức năng, giảng viên hướng dẫn luận văn tốt nghiệp cho cô đã liên tục ép cô “quan hệ”.

Trong đơn, D trình bày: Trong 3 tháng làm luận văn, 2 tháng đầu, ông Trần Xuân Ninh (người hướng dẫn luận văn) không hề đoái hoài đến việc làm luận văn của cô. Nhưng đến tháng cuối, sự quan tâm của ông Ninh tới cô lại trở nên hết sức “đặc biệt”. Hàng chục cuộc gọi, hàng chục tin nhắn từ số điện thoại 0163213... gửi đến máy của D một mặt dọa đánh hỏng luận văn, một mặt đòi quan hệ tình dục nếu muốn mọi việc suôn sẻ.

Trước áp lực đó, D đành trì hoãn bằng cách hứa cho qua chuyện. Nhưng vào các ngày 21,22.6, D nhận rất nhiều tin nhắn đe dọa khiến tinh thần vô cùng hoảng loạn nên em đã quyết định làm đơn trình báo với cơ quan chức năng. D còn cho biết, ngoài việc nhắn tin, gọi điện, ông Ninh còn hẹn cô đến quán cà phê và có những hành động “không ổn”.

img
Ông Trần Xuân Ninh (trái) thừa nhận số điện thoại đã nhắn tin vào máy của D là của mình.

Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện trong máy điện thoại của D còn khoảng 40 tin nhắn (hầu hết đều nhận được từ khoảng 22- 24 giờ) từ số máy 0163213... Nội dung tin nhắn lúc thì ngọt ngào: “Th muốn tình cảm lâu dài, em không muốn lên giường nghỉ thì thôi” hay “như nam nữ yêu nhau, th thích em mà”, lúc thì dỗ dành: “Em cứ đi một lần rồi sẽ thấy yên tâm” “…đi xa một chút là được không ai nhìn thấy đâu” hay “nếu em thật lòng th không để em thiệt đâu”. Lúc lại tình tứ như tình nhân: “Mình đi nhà nghỉ nha em”, “thi xong mình đi nha”. Và lúc khác lại hăm dọa “cô tưởng báo cáo của cô là xong chứ gì, tùy thái độ của cô”, “tôi không sửa nữa, cô tự làm”, “cơ hội cuối đó, phải dứt khoát đó”… Hoặc kiểu mệnh lệnh: “Đến nhà nghỉ”…

img
Một số tin nhắn có nội dung nhạy cảm D nhận từ số máy 0163213...

Vợ giảng viên gạ tình?

Tại buổi làm việc với chúng tôi, ông Trần Xuân Ninh (52 tuổi)- Trưởng phòng Tài vụ- Kế toán, kiêm giảng viên Trường ĐH Tây Nguyên, người hướng dẫn luận văn cho D đã thừa nhận số điện thoại nói trên là của mình. Tuy nhiên, ông này không thừa nhận những tin nhắn “nhạy cảm” trên là của mình. Ông Trần Xuân Ninh cho hay, trong 3 sinh viên ông hướng dẫn thì D yếu hơn cả, vì thế ông dành cho cô này sự quan tâm nhiều hơn. Ông có đi uống cà phê với D nhưng chỉ vì mục đích giúp em hoàn thành tốt luận văn.

Ông Trần Xuân Ninh cho hay, trong 3 sinh viên ông hướng dẫn thì D yếu hơn cả vì thế ông dành cho cô này sự quan tâm nhiều hơn. Ông có đi uống cà phê với D nhưng chỉ vì mục đích giúp em hoàn thành tốt luận văn.

Trả lời câu hỏi, khả năng người nào lấy số điện thoại của mình nhắn tin cho D? Lúc thì ông Ninh bảo: “Vợ tôi nói: “Tôi làm đấy”, lúc lại, “tôi cũng không biết, để tôi hỏi người nhà đã”. Ông Ninh cho rằng, có thể vợ ông kiểm tra sinh viên(!?). Gia đình ông Ninh chỉ có 3 người, con trai ông đã tốt nghiệp đại học, nhưng khả năng con ông nhắn tin bị loại. Ngoài ra, khả năng người ngoài dùng máy của ông Ninh để nhắn tin là không thể. Bởi theo ông Ninh, sau giờ hành chính, ông chỉ ở nhà mà các tin nhắn thì gửi vào đêm khuya.

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng rõ ràng khi sự việc trên trở nên ồn ào thì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến uy tín và danh dự không chỉ của ông Ninh. Thế nhưng ông này cho rằng mình rất thờ ơ với nó vì nghĩ mình không sai. Còn lãnh đạo trường, ông Nguyễn Xuân Thao- Hiệu trưởng cho biết, đã nghe báo cáo tại cuộc họp giao ban nhưng chưa có động thái nào để xử lý vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem