Real muốn “giải cứu” Ashley Cole khỏi Chelsea

Thứ hai, ngày 17/03/2014 07:35 AM (GMT+7)
HLV Carlo Ancelotti đã gây sốc khi công khai bày tỏ ý định đưa cậu học trò cũ Ashley Cole về sân Bernabeu vào cuối mùa giải để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Real Madrid.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi mùa hè năm 2006, Cole luôn được xem là sự lựa chọn không thể thay thế nơi vị trí hậu vệ cánh trái của The Blues. Tuy nhiên, sau khi Jose Mourinho “tái duyên” cùng đội chủ sân Stamford Bridge, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.

img
Ashley Cole sẽ gia nhập Real để tiếp tục được sát cánh với ông thầy cũ Ancelotti?

Cụ thể, Mourinho đã đẩy Cesar Azpilicueta, một cầu thủ có sở trường là hậu vệ cánh phải sang trám chỗ Ashley Cole. Điều đó khiến tuyển thủ Anh rất ít khi có cơ hội đá chính. Mùa giải này, Cole mới có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Cole với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải nhưng lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với anh. Điều đó có nghĩa, ngôi sao 33 tuổi sẽ có quyền tự do thương lượng và lựa chọn bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo tiết lộ của tờ People (Anh), HLV Carlo Ancelotti của Real đang chuẩn bị cử người bay sang London để đàm phán với cậu học trò cũ A. Cole sau khi nhận được cái gật đầu đồng ý từ Chủ tịch Florentino Perez.

Giới thạo tin cho hay, Real sẵn sàng cung cấp cho Cole bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Kèm theo đó là điều khoản hậu vệ người Anh sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu anh thi đấu tốt.

Thời gian gần đây, Cole đang được cả M.U và Liverpool theo đuổi nhưng nhiều khả năng cựu cầu thủ Arsenal sẽ quyết định chọn Real làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp, bởi sân Bernabeu đang được xem là bến đỗ lý tưởng để anh bổ sung thêm danh hiệu cho bộ sưu tập khá hoành tráng của mình.

Nếu chiêu mộ thành công Ashley Cole, gần như chắc chắn Real sẽ quyết định “thanh lý” Fabio Coentrao trong “phiên chợ hè” sắp tới.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem