Ronaldo chạm mốc 50 bàn thắng/mùa

Thứ sáu, ngày 13/04/2012 07:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với cú hat-trick vào lưới Atletico trong trận derby thành Madrid, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã chạm cột mốc 50 bàn thắng trong một mùa giải.
Bình luận 0

Với bàn khai thông bế tắc trong trận gặp Atletico, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được cho Real ở mùa giải này lên con số 50. Sau đó, CR7 tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng để giúp Los Blancos đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 4-1, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

img
 

Ngoài ra, ba bàn thắng vừa ghi được trên sân Vicente Calderon cũng giúp cựu cầu thủ M.U trở thành cầu thủ đầu tiên lập được 7 cú hat-trick ở La Liga trong một mùa giải.

Như vậy, tính tới thời điểm này của mùa giải, tiền vệ người Bồ đã có tổng cộng 52 pha lập công sau 47 lần ra sân (chỉ còn kém kỷ lục mà anh đã thiết lập ở mùa trước đúng 1 bàn). Nếu tính riêng tại La Liga, Ronaldo đã có 40 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách “dội bom” với 1 bàn nhiều hơn Lionel Messi.

Mùa bóng trước, Ronaldo đã thiết lập kỷ lục với 53 pha lập công sau 54 lần ra sân. Với việc Real vẫn còn 6 trận tại La Liga và ít nhất 2 trận tại Champions League, cầu thủ 27 toàn hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục của chính mình. Tuy nhiên, thành tích đó vẫn chưa thể sánh kịp với con số 61 bàn của Messi ở mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem