SỐC: David Villa quyết định chia tay Barca

Chủ nhật, ngày 30/06/2013 07:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo David Villa cho biết, anh sẽ chia tay Barcelona vào tuần tới để chuyển sang đầu quân cho Fiorentina hoặc Tottenham.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Barca hồi mùa hè năm 2010, David Villa đã nhanh chóng hòa nhập và có 23 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo thành bàn sau sau 52 lần ra sân ở mùa giải 2010-2011.

img
 

Tuy nhiên do thường xuyên dính chấn thương dai dẳng và sa sút phong độ nên Villa đã dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Barca ở hai mùa giải gần đây. Với việc gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ được tiền đạo trẻ Neymar da Silva, tương lai của chân sút có biệt danh El Guaje tại sân Nou Camp đang trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, David Villa đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Fiorentina, Tottenham, Liverpool, Chelsea và Man City theo đuổi trong thời gian qua.

Mới đây, Villa đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ chính thức tuyên bố chia tay Barca sau 3 năm gắn bó sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha trở về từ FIFA Confederations Cup đang diễn ra tại Brazil. Hiện ngôi sao 31 tuổi đang cân nhắc khả năng gia nhập Tottenham hoặc Fiorentina.

David Villa nói: “Tôi cảm thấy rất khó khăn khi phải đưa ra quyết định chia tay Barca nhưng tôi nghĩ đó là giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên. Ở thời điểm này, tôi đang băn khoăn trong việc lựa chọn Tottenham hay Fiorentina làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của mình”.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, ban lãnh đạo Barcelona đã lên tiếng khẳng định, họ sẵn sàng để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu có đội bóng nào chi đủ 12 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem