Tấn Tài sốc trước thông tin đội nhà bị bán

Thứ tư, ngày 05/12/2012 12:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Lê Tấn Tài tỏ ra rất ngỡ ngàng khi được hỏi về thông tin K.Khánh Hòa sắp chuyển giao suất V.League cho V.Hải Phòng.
Bình luận 0

Sáng 5.12, làng bóng đá Việt rộ lên thông tin K.Khánh Hòa sẽ chuyển giao suất chơi ở V.League cho V.Hải Phòng. Trước thông tin này, tiền vệ K.Khánh Hòa, Tấn Tài (K.Khánh Hòa), tỏ ra bất ngờ: “Sau khi dự AFF Cup 2012 trở về, hiện tôi vẫn đang được nghỉ cùng gia đình và sẽ tập trung trở lại cùng đội bóng vào đầu tuần tới để chuẩn bị cho mùa giải 2013. Tôi vẫn đang rất buồn vì thất bại vừa qua ở Thái Lan và không thấy lãnh đạo K.Khánh Hòa nói gì về việc chuyển giao cho V.Hải Phòng hết”.

img
Tấn Tài (phải) ngỡ ngàng trước thông tin đội bóng K.Khánh Hòa của mình sắp chuyển giao cho V.Hải Phòng. Ảnh: Đàm Duy

Theo Tấn Tài, nếu việc chuyển giao là có thật thì anh sẽ cảm thấy rất buồn bởi bao năm qua, anh và các đồng đội đã cố gắng thi đấu để đội bóng quê hương luôn xuất hiện ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

“Lúc này nói tôi sẽ ở lại để chơi ở giải hạng Nhất cùng đội Trẻ K.Khánh Hòa hay chuyển tới Hải Phòng đều rất khó. Tôi còn hợp đồng 2 năm với đội và cần có cuộc làm việc với lãnh đạo. Sau khi mọi việc rõ ràng, tôi mới có quyết định cuối cùng”.

Tấn Tài cho biết do bận việc ở Khánh Hòa nên anh đã xin phép VFF cho phép vắng mặt trong cuộc họp mổ xẻ thất bại AFF Cup diễn ra chiều 5.12, tại Hà Nội.

Về phía V.Hải Phòng, Giám đốc điều hành Cao Trường Giang chỉ nói ngắn gọn: “Tôi không biết gì về chuyện này cả” (?!). Còn cầu thủ Đình Tùng thì cho biết: “Hiện chúng tôi vẫn chưa rõ ngày tập trung. Chắc phải sau ngày 8.12, khi đội bóng quyết định chính thức về việc đăng ký dự giải hạng Nhất hay V.League (trong trường hợp đạt được thỏa thuận chuyển giao từ một đội bóng nào đó-PV) thì kế hoạch mới cụ thể được. Tôi vẫn đang nghỉ ở quê nhà Thanh Hóa và chờ đợi thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem