TPBank phản hồi về sự cố gián đoạn ngân hàng ngày 12/12

Vũ Khoa Thứ năm, ngày 12/12/2024 14:39 PM (GMT+7)
Trong khi khắc phục sự cố gián đoạn, TPBank khẳng định mọi thông tin cá nhân và tài sản của khách hàng vẫn đang được đảm bảo an toàn.
Bình luận 0

Trước đó, nhiều người dùng cho biết họ gặp vấn đề khi sử dụng hệ thống app tài khoản ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank). Thông báo trên hệ thống TPBank cũng ghi nhận gián đoạn giao dịch trên các kênh do thực hiện nâng cấp, cập nhật hệ thống Core Banking rạng sáng ngày 12/12. 

Ngay trong ngày 12/12, TPBank đã có phản hồi. Theo đó, thông tin từ TPBank cho biết ngân hàng đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành bình thường trở lại dịch vụ ngân hàng phục vụ khách hàng.

TPBank phản hồi về sự cố gián đoạn ngân hàng ngày 12/12 - Ảnh 1.

Dịch vụ app ngân hàng TPBank gián đoạn tạm thời trong ngày 12/12.

Cho đến thời điểm hiện tại, TPBank đã khoanh vùng được sự cố và đang nỗ lực tối đa để khắc phục và đưa các kênh giao dịch trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin cá nhân và tài sản của người dùng vẫn đang được đảm bảo an toàn. 

TPBank chân thành xin lỗi khách hàng về sự bất tiện khi gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng trong ngày 12/12. Đồng thời, ngân hàng đang nỗ lực khắc phục, để sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ trở lại phục vụ khách hàng.

"Chúng tôi sẽ liên tục thông báo tình hình khắc phục sự cố tới các Anh/Chị trên các kênh truyền thông chính thức của TPBank (Facebook; Website). Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ", đại diện TPBank chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem