Trọng Hoàng chưa gia hạn hợp đồng với SLNA

Thứ ba, ngày 18/12/2012 15:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trở về từ AFF Cup 2012, tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Trọng Hoàng vẫn chưa rõ tương lai của mình ở đội bóng xứ Nghệ cho dù hợp đồng giữa 2 bên sắp đáo hạn.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt sáng 18.12, Trọng Hoàng nói: “Thời gian qua, tôi vẫn tập luyện cùng đội nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào cả. Hôm nay đội đi vào Thanh Hóa thi đấu giao hữu nhưng tôi được cho ở lại Vinh nghỉ ngơi”, Hoàng nói.

img
Trọng Hoàng (phải) sẽ ký hợp đồng ở lại SLNA thêm 1 năm? Ảnh: Đàm Duy

Thực tế, trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay, khi các ngôi sao: Công Vinh, Thành Lương còn đang thất nghiệp, thì chuyện Trọng Hoàng hay những điểm sáng đầy tài năng của bóng đá xứ Nghệ như Văn Hoàn, Đình Đồng, Văn Bình, Quang Tình.., (sẽ hết hợp đồng với SLNA vào cuối năm nay) khó tìm bến đỗ mới cũng không có gì khó hiểu.

Chính SLNA cũng rất muốn giữ chân các trụ cột của mình nhưng hiểm nỗi họ không có đủ tiền để làm điều đó.

“Tổng kinh phí mà SLNA có ở mùa giải tới là 50 tỷ đồng (Ngân hàng Bắc Á tài trợ 30 tỷ và 20 tỷ hỗ trợ của tỉnh). Sau khi nộp thuế mất 10 tỷ, dùng 10 tỷ đồng cho công tác đào tạo trẻ, 5 tỷ đồng cho các chi phí khác, đội 1 SLNA chỉ còn 25 tỷ đồng. Như vậy, làm sao chúng tôi có tiền giữ cầu thủ”, ông Nguyễn Hồng Thanh-Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, cho biết.

Không ít đội bóng khác, trong đó có Bình Dương bày tỏ sự quan tâm tới Trọng Hoàng.., nhưng họ cũng gặp phải rào cản tài chính.

Trong hoàn cảnh đó, Trọng Hoàng tâm sự: “Tới tháng 3.2013 mùa giải mới bắt đầu và tôi cũng không có gì phải vội cả. Thời gian qua, tôi và CLB cũng đã có những cuộc trao đổi để đi tìm tiếng nói chung. Có thể tôi sẽ ký hợp đồng thêm 1 năm với SLNA”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem