Vụ nổ gas kinh hoàng ở Bắc Ninh: Còn 6 người nằm viện

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 09:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau vụ nổ, theo thống kê cuối cùng, có đến 56 người phải vào bệnh viện điều trị cũng như khám thương. Sau 1 ngày, chỉ còn 6 nạn nhân phải nằm viện điều trị, số còn lại đã được cho về nhà.
Bình luận 0

Ngày 6.12, trao đổi với báo chí xung quanh vụ nổ khí gas kinh hoàng xảy ra tại Công ty CPTM Dầu khí An Dương (thuộc KCN Khai Sơn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) vào sáng 5.12, đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh - cho biết: Quá trình điều tra, cơ quan công an không phát hiện có dấu hiệu của tội phạm hình sự nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ để tiếp tục xử lý vụ việc.

img
 

Sau khi vụ nổ này xảy ra, ngoài lực lượng kỹ thuật nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh còn có cán bộ của Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) cùng khám nghiệm hiện trường. Sau vụ nổ, theo thống kê cuối cùng, có đến 56 người phải vào bệnh viện điều trị cũng như khám thương. Sau 1 ngày, chỉ còn 6 nạn nhân phải nằm viện điều trị, số còn lại đã được cho về nhà.

Theo điều tra và tường trình của lãnh đạo công ty, sự việc xảy ra khi 2 công nhân Trần Văn Tuấn (SN 1971 ở Hà Nội) và Phạm Ngọc Thanh (SN 1979 ở Hưng Yên) đang nạp gas từ xe bồn thì khí gas bất ngờ rò rỉ, gây ra cháy ngay tại vị trí họng nạp gas.

Ngay lập tức, các công nhân đang làm việc tại khu vực lân cận đã dùng bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát khiến bồn chứa gas 50 tấn nổ tung thành 3 mảnh. Sức ép của vụ nổ khiến hàng trăm bình gas loại 12kg bay tứ tung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem