CĐV "trốn" vợ sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

Trọng Hiếu Thứ bảy, ngày 27/01/2018 12:12 PM (GMT+7)
Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam may mắn đã bắt đầu hành trình tới Thường Châu (Trung Quốc) để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á. Đặc biệt, có người phải "trốn" vợ để đi.
Bình luận 0

Tối 26.1, tại Hà Nội, hàng trăm người hâm mộ Việt Nam cùng nhau tập trung để chuẩn bị lên đường tới Thường Châu - Trung Quốc theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 châu Á.

Đây là những cổ động viên may mắn đã đặt được tour vào ngày 26.1, trước thời điểm diễn ra trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan một ngày.

Nhiệt độ ghi nhận tại Thường Châu mấy ngày trước trận chung kết đều ở mức 0 độ, có tuyết rơi dày. Việc sang sớm sẽ giúp các cổ động viên thích nghi tốt hơn với thời tiết, có điều kiện di chuyển sớm, giữ sức cổ động cho U23 Việt Nam.

img

Đoàn CĐV chụp ảnh kỉ niệm trước khi lên đường.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, mặc cho tiết mưa phùn, các cổ động viên vẫn rất khí thế và tràn đầy nhiệt huyết. Trong màu áo đỏ sao vàng, hàng trăm người hâm mộ làm sáng bừng cả một góc phố.

Không giấu nổi sự phấn khích, chị Hoài Hương (Hà Nội) cho biết: “Hiện tại chúng tôi đều cảm thấy rất háo hức, chỉ mong tới khoảnh khắc Việt Nam chiến thắng để được chia sẻ niềm vui, niềm tự hào với các em”.

“Từ đầu giải đến giờ, các em đã không một lần để người hâm mộ phải thất vọng. Lâu lắm rồi chúng tôi mới lại thấy được điều này ở nền bóng đá nước nhà. Trận chung kết tới dù kết quả như thế nào cũng không quan trọng vì với người hâm mộ, các em đã là nhà vô địch rồi. Chỉ cần được thấy các em chơi đẹp, chơi hết mình đã đủ để cổ động viên chúng tôi thấy vui và tự hào.” chị Hoài Hương cho biết thêm.

img

Trong đoàn có rất nhiều CĐV nữ. Ai cũng háo hức đến giờ bóng lăn.

Một nam cổ động viên khác (xin giấu tên) thì chia sẻ, sau khi U23 Việt Nam vào chung kết, anh đã gác lại mọi công việc để đặt vé sáng Trung Quốc cỗ vũ cho đội tuyển. Đặc biệt, anh này phải trốn vợ để đi.

“Biết kiểu gì vợ cũng không cho đi nên tôi chẳng dám xin mà chỉ lẳng lặng đặt tour từ hôm U23 Việt Nam thắng trận bán kết. Đến bây giờ bà xã vẫn không biết gì cả, tôi chỉ nói với cô ấy là phải đi công tác”, nam cổ động viên hài hước nói.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, bước vào giải U23 Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc, U23 Việt Nam bị đánh giá thấp. Ngay trận ra quân đã thất bại khi gặp U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo liên tiếp gây bất ngờ khi đánh bại các đối thủ mạnh để giành vé vào trận chung kết.

Đối thủ của Việt Nam ở trận chung kết ngày 27.1 là Uzbekistan, đội đã hạ đương kim vô địch Nhật Bản 4-0 ở tứ kết và đánh bại á quân Hàn Quốc 4-1 ở bán kết.

Để cho người dân tiện theo dõi trận chung kết, Sở Văn hóa Thể Thao Hà Nội sẽ lắp 15 màn hình rộng từ 60 đến 120 m2 ở phố đi bộ, các vườn hoa, công viên để phục vụ nhân dân theo dõi trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan.

Các địa điểm lắp gồm: phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, quảng trường Cách mạng Tháng 8, sân Vận động Mỹ Đình, công viên Hòa Bình, công viên Thống Nhất… Tùy từng vị trí, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội sẽ cho lắp đặt các màn hình với kích thước khác nhau.

Ngoài ra, nhiều địa điểm lớn tại Hà Nội như các trường đại học (Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Thương mại….) hay nhiều quán Café cũng sẽ có các công tác chuẩn bị các màn hình lớn cho việc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem